Cộng đồng mạng

"Tình anh em bền lâu" của đội tuyển Việt Nam: Duy Mạnh gặp chuyện chưa kịp "gắt" đã được 1 hàng dọc anh em đến bảo vệ

Một pha chạm trên sân đã khiến Duy Mạnh và cầu thủ Thái Lan đụng độ. Tuy nhiên, Duy Mạnh còn chưa kịp "gắt" thì đồng đội đã kéo đến "vây hãm" nhằm bảo vệ người anh em.

Tối qua 5/6, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu đầy cảm xúc với đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ giải đấu King's Cup 2019. Ngay ở những giây bù giờ cuối cùng, "lão tướng" Anh Đức đánh đầu hiểm hóc đưa Việt Nam đến chiến thắng chung cuộc 1-0. Dù giành chiến thắng trước đối thủ "kỵ rơ" là Thái Lan nhưng không ít khán giả phải cay cú vì lối đá bẩn của đội bạn. Trong suốt 90 phút thi đấu, nhiều lần tuyển thủ Thái Lan động tay động chân với cầu thủ chúng ta.

"Lão tướng" Anh Đức ghi bàn quyết định

Nhiều tình huống nóng trên sân thi đấu

Đỉnh điểm dâng cao chính là tình huống Duy Mạnh tranh chấp bóng với Supachok của Thái Lan. Đôi bên xảy ra xô xát nhẹ và ngay lập tức cầu thủ đôi bên chạy đến can thiệp.

Trước thái độ gay gắt của đội bạn, các tuyển thủ Việt Nam cũng ngay lập tức đáp trả để bảo vệ Duy Mạnh. Chính tình huống này đã tạo ra được 1 khoảnh khắc khá hài hước được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Ban đầu chỉ có Duy Mạnh đối mặt với Supachok, sau đó Bùi Tiến Dũng chạy đến hỗ trợ, một lúc sau không biết thế nào đội trưởng Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu và Văn Toàn cũng có mặt. Hài hước nhất là tất cả đều xếp thành hàng dọc, và Duy Mạnh từ kẻ đứng đầu hàng được anh em đẩy xuống cuối hàng đứng ngay ngắn.

Hình ảnh hài hước trong trận đấu đêm qua
Nguồn: Fandom Owker

Sau tình huống này, Văn Toàn đứng đầu hàng bị nhận thẻ vàng, Duy Mạnh dù là nhân vật chính nhưng không hề hấn gì. Riêng em út Đoàn Văn Hậu đã bị cầu thủ Thitipan Puangchan vả vào mặt khi đến can thiệp. Thế này mới thấy các cầu thủ Việt Nam nêu cao tinh thần đồng đội thế nào. Hễ ai gặp chuyện thì ngay lập tức có mặt tạo áp lực cho đối thủ. Trong khi Duy Mạnh còn chưa kịp "gắt", anh em đã "gắt" thay anh chàng, tình nghĩa như thế này thì chắc chắn là "bền lâu" rồi.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP