Cộng đồng mạng

Tìm trường mầm non cho con, phụ huynh Hà Nội ngỡ ngàng khi thấy clip cô giáo đánh trẻ được đăng bởi chính tài khoản Facebook của trường?

Phụ huynh đã rất bất ngờ khi xem clip.

Mới đây, một phụ huynh ở Hà Nội cho biết, khi tìm hiểu nơi học mầm non cho con, chị tình cờ biết đến Nhóm trẻ tư thục M.P. Khi lướt các bài đăng trên facebook của nhóm trẻ này, chị bất ngờ thấy một clip quay lại cảnh một cô giáo đang lấy thìa đánh vào tay trẻ ở dưới phần bình luận trong một bài đăng vào ngày 21/8.

Bất ngờ hơn, bình luận này được đăng bởi chính... tài khoản Facebook của Nhóm trẻ tư thục M.P. Trong đoạn clip, một bé trai khi đang ngồi trên ghế thì bị cô giáo ngồi bên cạnh động vào ghế nên khóc. Cô này liền vừa mắng, vừa lấy thìa đánh vào tay em: "Tôi làm gì anh chưa? Tôi đã làm gì anh? Tôi vừa đến đây chưa làm gì anh cả. Điên không. Im chưa? Tôi làm gì anh chưa?...". Clip được một cô khác làm việc tại nhóm trẻ quay lại.

Bé trai bị cô lấy thìa đánh vào tay. (Ảnh được cắt từ clip)

Phía Nhóm trẻ tư thục M.P phản hồi ra sao?

Liên hệ với cô Phạm Thị T., quản lý Nhóm trẻ tư thục M.P, cô này xác nhận đoạn clip là có thật. Đúng là một cô giáo ở đây đã có hành động dùng thìa đánh vào tay một bé 2 tuổi và bị một cô giáo khác quay clip lại. Cũng theo cô Phạm Thị T., hai cô giáo nói trên nảy sinh xích mích và có hành động "gài bẫy", quay clip nhau đăng lên mạng xã hội.

Sự việc này diễn ra cách đây đã rất lâu, vào khoảng năm 2020. Cô giáo đánh vào tay trẻ và cả cô giáo quay clip đều lập tức bị cho thôi việc. Phía gia đình bé trai thời điểm đó cũng đã nắm được sự việc và đồng ý với cách xử lý của Nhóm trẻ tư thục M.P.

"Không hiểu 2 cô còn ganh ghét gì nhau mà lại lấy tài khoản của trường đăng lên như thế. Tôi đã gọi điện cho người đăng clip nhưng đã bị chặn số", cô Phạm Thị T. cho hay.

Khi được thắc mắc tại sao vụ việc xảy ra nhiều năm trước, nhưng trong những bài đăng hình ảnh học tập của trẻ mới đây trên Facebook thì vẫn thấy mặt của em bé trong clip, phía cô Phạm Thị T. giải thích, đó là những hình ảnh cũ đăng lại, không phải hình ảnh mới. Cũng theo cô T., tất cả giáo viên của nhóm trẻ đều được cấp quyền chỉnh sửa fanpage.

Hiện facebook của Nhóm trẻ tư thục M.P đã bị khoá.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP