Xã hội

Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 3 học sinh đuối nước thương tâm

Sau gần 3 ngày đuối nước mất tích, thi thể nữ sinh Tr. đã được tìm thấy bên bờ biển cách địa điểm gặp nạn khoảng 2km.

Khu vực nơi 3 em học sinh lớp 7 tắm biển mất tích - Ảnh: H.A.

Chiều 27-3, thông tin với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Hải Lý - bí thư Đảng ủy xã Thạch Hải (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) - cho biết lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy nữ sinh Tr. sau gần 3 ngày mất tích.

"Thi thể em Tr. được tìm thấy tại khu vực bờ biển thôn Nam Hải vào lúc 15h cùng ngày, cách địa điểm em và 2 học sinh khác gặp nạn khoảng 2km" - ông Lý nói.

Thời điểm này ở biển sóng to, gió mạnh, người dân và lực lượng chức năng đang giăng bạt che chắn tại điểm phát hiện em Tr. và thực hiện các thủ tục để sớm đưa em Tr. về gia đình an táng.

Như đã đưa tin, lúc 14h chiều 25-3, nhóm chín học sinh đến khu vực bờ biển giáp ranh giữa thôn Đại Hải và thôn Thượng Hải (xã Thạch Hải) để tắm biển. Trong lúc tắm, do sóng to, ba em bị nước cuốn trôi mất tích. Đến khoảng 15h, người dân đã tìm thấy thi thể một nữ sinh cách địa điểm gặp nạn khoảng 200m và đưa lên bờ.

Vào lúc 4h sáng ngày 26-3, lực lượng tìm kiếm cũng đã phát hiện thi thể nạn nhân thứ 2 là nam sinh tên T. tại bờ biển khu du lịch biển Quỳnh Viên (thuộc thôn Bắc Hải, xã Thạch Hải), cách địa điểm gặp nạn 6km.

Cả ba em học sinh gặp nạn đều là học sinh lớp 7 và ngụ tại xã Đồng Môn, TP Hà Tĩnh.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP