Thể thao

Tiết lộ thời gian thầy Park chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31

Danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 vẫn đang là điều được người hâm mộ rất quan tâm. Mới nhất, đã có những tiết lộ về thời gian thầy Park công bố những cái tên ấy.

Sau trận giao hữu giữa U23 Việt Nam với U20 Hàn Quốc diễn ra ngày 22/4 vừa qua, rất nhiều người tin rằng HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách các cầu thủ tham dự SEA Games 31.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa làm điều đó. Theo quy định, mỗi đội bóng tham dự SEA games 31 sẽ được có tổng cộng 20 cầu thủ. Trong trường hợp một cầu thủ nào đó không may dương tính Covid-19, các đội bóng sẽ được thay thế bằng những cái tên trong danh sách sơ bộ.

Mỗi đội bóng được phép thay tối đa 15 cầu thủ. Nếu cầu thủ trên 23 tuổi dương tính, đội bóng ấy được phép gọi một cầu thủ quá tuổi khác để thay thế hoặc triệu tập một ngôi sao trẻ trám vào vị trí ấy.

Thầy Park vẫn chưa chốt danh sách các cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 31

Cũng bởi vậy mà thầy Park đang rất cẩn trọng trong việc chọn lựa lực lượng. Đây cũng là lý do khiến ông chưa vội vàng công bố danh sách U23 Việt Nam tham dự đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Theo tiết lộ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ chốt danh sách U23 dự SEA Games 31 ở cuộc họp kỹ thuật diễn ra vào ngày 5/5 tới - đúng 1 ngày trước trận ra quân của đội bóng.

U23 Việt Nam sẽ mở đầu hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31 bằng màn chạm trán U23 Indonesia tại sân vận động Việt Trì, Phú Thọ. Việc thầy Park dời lịch chốt danh sách đội bóng sẽ giúp ông cùng các trợ lý có thêm thời gian để đánh giá chất lượng các cầu thủ trước khi chọn ra những cái tên ưng ý nhất.

Danh sách chính thức sẽ được công bố vào ngày 5/5 tới

Hiện tại, U23 Việt Nam vẫn đang tập luyện ở Hà Nội và sẽ chỉ di chuyển lên Việt Trì, Phú Thọ vào ngày 30/4 tới. Trong danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 31 của đội bóng, sẽ có ít nhất 2 thủ môn và 3 ngôi sao trên 23 tuổi gồm Tiến Linh, Hùng Dũng và Hoàng Đức.

Đây cũng là những niềm hy vọng của chúng ta trong tham vọng bảo vệ tấm huy chương vàng giải đấu tới trên sân nhà.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP