Thế giới

Tiết lộ gây sốc về mối quan hệ “mập mờ” của công nương Diana và tổng thống Mỹ Donald Trump

Ít ai biết, công nương nước Anh - Diana chính là người tình trong mộng một thời của vị tổng thống quyền lực nước Mỹ - Donald Trump, trong 1 bài phỏng vấn ông từng nói nỗi ân hận lớn nhất đời ông chính là không thể hẹn hò với Diana.

Cuộc đời của Công nương Diana vẫn ẩn chứa nhiều bí mật và thu hút được sự quan tâm của công chúng thế giới. Khi nhắc đến mối liên hệ giữa Công nương Diana - người phụ nữ xinh đẹp nhất hoàng gia Anh và Nhà Trắng - hình ảnh đại diện cho nước Mỹ, người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến bữa tiệc năm 1985 được tổ chức bởi Tổng thống Reagan. Khi ấy người phụ nữ hoàng gia khoác lên mình bộ váy đen bí ẩn và khiêu vũ cùng diễn viên điện ảnh John Travolta.

Diana trong sự kiện trọng đại được cả nước Mỹ theo dõi.

Sự kiện đó đã được báo giới thời điểm đó chú ý đặc biệt, bởi nó là biểu tượng cho sự kết hợp hoàn hảo và sang trọng nhất từ trước đến nay giữa hoàng gia Anh - giới chính trị Mỹ - ngôi sao điện ảnh Hollywood.

Tuy nhiên, còn một thông tin thú vị nữa trong bữa tiệc mà mãi cho đến tận bây giờ người ta mới nhắc đến, sau khi Donald Trump đã đắc cử, đó chính là mối quan hệ giữa Công nương Diana với Tổng thống Mỹ đương nhiệm.

Cú chạm mặt khiến Donald Trump "nửa đời thương nhớ"

Ngày “định mệnh” đó, được biết, có khoảng 900 người quyền lực nhất New York, trong đó có tỷ phú Donald Trump, đã tề tựu tại khách sạn Hilton ở Manhattan để dự tiệc tối từ thiện sang trọng mà mỗi suất ăn giá 1.000 USD.

Số phận đã sắp xếp cho ông Donald Trump ngồi vào bàn có Công nương Diana mặc dù người vợ thứ hai của vị tỷ phú là Marla cũng có mặt.

Diana đã chào ông và những nhà tài trợ lớn lúc đầu buổi tiếp đón. Cô đã gặp ông trùm bất động sản một vài lần, chủ yếu là tại các sự kiện từ thiện nhưng không biết nhiều về ông. Có lần ông Trump đã đề nghị Diana làm thành viên được mời của câu lạc bộ của ông ở Florida là Mar-a-lago nhưng cô đã từ chối.

Ông Trump bị ấn tượng với phong thái và vẻ ngoài của người phụ nữ hoàng gia.

Diana chắc chắn biết rõ tiếng tăm của ông Trump với phụ nữ cho dù ông chưa bao giờ tán tỉnh cô. Về phần mình, ông Trump đã để ý kỹ những phẩm chất của Diana.

Trong thực tế, ông Trump không nói chuyện nhiều với Diana tối hôm đó ở New York. Người mà Diana hi vọng gặp lại không xuất hiện. Đó là John F. Kennedy Jnr, con trai của cố Tổng thống John Kennedy, người hơn Diana một tuổi và được cho là anh chàng độc thân tuyệt nhất thế giới. Chính John sau này cũng nói rằng anh đã bỏ lỡ cơ hội gặp Diana - một người thu hút đến mức đã giành được ưu ái của nước Mỹ.

Về phần ông Trump, những gì ông nói tại tiệc tối ở khách sạn Hilton là bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách thức mà Diana xử lý khi một người ngắt bài phát biểu của cô để phá rối.

Sự cố xảy ra khi Diana đang nói về những người gặp khó khăn, đặc biệt là những bậc cha mẹ có con nhỏ, thì một phụ nữ trung niên hét to: "Thế con cô đâu, Diana?" Công nương đáp lại: "Ở trường học" và tiếp tục phát biểu như chưa có chuyện gì. Ông Trump, khi đó 49 tuổi, rất ấn tượng và gật đầu tán thưởng cách xử lý tình huống tế nhị của Diana.

2 người có mối quan hệ mập mờ sau lần đầu nói chuyện với nhau.

Lúc đó, ông cho biết muốn nói vài lời với Diana nhưng dường như ông không có cơ hội khi Diana ngồi giữa hai nhân vật đáng kính nhất ở Mỹ lúc bấy giờ là Henry Kissinger và Colin Powell - vị tướng Mỹ 4 sao sau này là Ngoại trưởng dưới thời Tổng thống George W. Bush.

1000 bông hồng và cách “dội bom” tình ái khiến Diana hoảng sợ

6 tháng sau tiệc tối ở Manhattan cũng là lúc Diana và Thái tử Charles ly dị cô bất ngờ nhận được một giỏ hoa khổng lồ từ Trump. Giỏ hoa là quà tặng sinh nhật 35 của Diana.

Giỏ hoa hồng và hoa lan mà ông Trump gửi cho Diana sau khi cô ly hôn được ông gọi là "ưu ái". Diana đã gửi thư viết tay và cảm ơn ông bằng những lời lẽ ấm áp. Đáp lại bức thư, ông Trump lại gửi tiếp hoa nhưng ông không biết rằng Forstmann - người tình của công nương lúc đó vẫn đều đặn gửi hoa cho Diana hàng tuần cho tới khi Diana qua đời.

Ông Trump đã gửi kèm lời nhắn bày tỏ sự thông cảm về vụ ly hôn của cô, hỏi thăm cô và thậm chí còn đề nghị gặp gỡ.

Ông gửi hoa cho cô nhiều tới mức cô phát sợ.

Một phát thanh viên tên là Selina Scott nói với tờ Sunday Times: "Ông ấy dội bom Diana với những giỏ hoa khổng lồ, mỗi giỏ nặng tới cả trăm cân. Khi hoa hồng và lan tới tấp tới nhà, cô ngày càng lo ngại không biết nên làm gì. Cô bắt đầu cảm thấy như thể ông Trump đang theo dõi mình". Cũng là những bó hoa từ các tỷ phú nhưng Diana không xem ông Trump giống như Forstmann. Trong một bữa tối, cô nói với Selina Scott: "Ông Trump khiến tôi sợ hãi!". Và sau đó, hoa không tới nhà Diana nữa.

Nàng công chúa bạc mệnh và chuyện tình khiến Donald Trump luyến tiếc

Công nương Diana đã không may qua đời khi tuổi đời còn rất trẻ vào năm 1997. Chỉ vài tuần sau tai nạn đáng tiếc, ông Trump lên truyền hình mạnh mẽ nói rằng: Diana quả thực đẹp như một siêu mẫu. Trong cuốn sách xuất bản cùng năm đó, ông Trump viết: "Tôi chỉ có một điều hối tiếc nhất về phụ nữ trên đời này, đó là không thể hẹn hò với Diana Spencer". 3 năm sau đó, ngài Trump còn liệt Diana vào danh sách 10 người phụ nữ mà ông muốn... qua đêm cùng.

Ngoài ra, ông cũng không quên dành cho "Bông hồng nước Anh" những lời khen có cánh: "Cô ấy thắp sáng căn phòng bằng sự quyến rũ của mình. Cô ấy là một công chúa đích thực - một phụ nữ trong mơ".

Donald Trump từng hi vọng rất nhiều sau khi Diana ly hôn nhưng sau đó lại thất vọng vì cô đã có người tình mới.

Tiếc thay cho lịch sử, Diana đã qua đời, còn ông Trump cưới người mẫu vang danh một thời Melania và trở thành người đàn ông nắm trong tay vận mệnh toàn nước mỹ.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP