Giải trí

Tiết lộ chuyện đời tư, Hồ Ngọc Hà phủ nhận qua đêm với Kim Lý, không ân hận khi yêu đại gia Chu Đăng Khoa

Sau những chia sẻ sâu kín, chân thành về chuyện đời tư trong đêm nhạc Love Songs, nhiều thông tin không hay về Hồ Ngọc Hà xuất hiện tràn ngập trên mạng khiến cô không thể ngồi yên và phải lên tiếng phản bác.

"Không vì một cá nhân nào đấy mà thốt ra những lời ân hận..."

Vừa qua, trong đêm liveshow vô cùng thành công của mình, Hồ Ngọc Hà đã khiến không ít khán giả xúc động trước những lời chia sẻ chân thành về chuyện đời tư của cô trong thời gian ồn ào mới đây.

Đáng chú ý là khi nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân cô đã cảm thấy hối hận về một cuộc tình mà cô yêu bằng bản năng và đánh mất đi lý trí, khiến cho nhiều người suy đoán người đẹp đang ám chỉ đến đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân không vì một cá nhân nào mà nói ra lời ân hận trước khán giả như những thông tin lan truyền vừa qua - Ảnh: Internet


Khi được hỏi danh tính người đàn ông đã khiến Hà Hồ thốt ra lời hối hận trong đêm diễn, cô thẳng thắn từ chối và khẳng định bản thân không nói ra những lời ân hận nào.

Nữ ca sĩ cho biết: "Tôi có nhiều thứ, nhiều chuyện để ân hận, như cách tôi hay cứng đầu, sống thật quá chẳng hạn. Tôi sẽ không vì một cá nhân nào đấy mà thốt ra những lời ân hận trước mặt bao nhiêu người như vậy.

Sau đêm diễn, có nhiều trang (báo mạng - PV) đã giật tít và quy chụp luôn rằng, tôi ân hận vì từng yêu một người nào đó. Đây cũng là lý do khiến tôi rất sợ chia sẻ hay lên tiếng về chuyện tình cảm. Mỗi lần nói ra, người ta lại nghĩ theo cách khác nhau và càng khiến câu chuyện trở nên rối rắm, vòng vo mà chẳng bao giờ có lời giải đáp.

Thôi thì cứ để mọi người tự nghĩ theo cách của mình vậy, còn riêng tôi, tôi chỉ muốn nói rằng, cảm xúc của mình ở nửa năm trước và ngày hôm nay đã không còn giống nhau", theo Gia Đình Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân không vì một cá nhân nào mà nói ra lời ân hận trước khán giả như những thông tin lan truyền vừa qua - Ảnh: Internet


Không có chuyện sống chung nhà với Kim Lý

Trong thời gian gần đây, chuyện tình giữa Kim Lý và Hà Hồ đang là tâm điểm quan tâm chú ý của công chúng lẫn giới truyền thông. Mới đây, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Kim Lý thân mật đưa giọng ca Cả một trời thương nhớ về tận nhà lại khiến dư luận xôn xao và cho rằng cặp đôi này đang... sống chung.

Giọng ca Cả một trời thương nhớ khẳng định không có việc mình và Kim Lý đang sống chung như mọi người suy đoán - Ảnh: Internet


Về vấn đề này, Hồ Ngọc Hà phản bác: "Đâu ai nhìn thấy hình ảnh tôi và Kim Lý bước chung vào nhà? Họ chỉ chụp mỗi chiếc xe của tôi, không có bất kỳ hình ảnh nào của Kim Lý đứng ở trước nhà nhưng lại quy chụp chúng tôi ở chung, thế có phải ác với tôi quá không? Trong khi trước đó có rất nhiều bạn bè của tôi cũng bước lên xe nhưng bị họ làm nhoè hết mặt. Tôi hi vọng khán giá sẽ cân nhắc đúng sai, đừng phán xét hay kết luận vội vàng khi chưa kiểm chứng thực hư câu chuyện", theo Gia Đình Việt Nam.

Trong các cuộc tình của nữ ca sĩ, Kim Lý là người được khán giả ủng hộ và cổ vũ, thậm chí vui mừng chúc phúc cho cô. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà không cảm thấy vui mừng vì điều này bởi cô nhận ra sự ủng hộ từ dư luận là "không ai đoán trước được".

Dù được ủng hộ nhưng không dám tin chắc điều gì!

Hà Hồ tâm sự: "Tôi nghĩ sự ủng hộ này cũng chẳng có gì là chắc chắn. Vì dư luận vẫn luôn như thế, hôm nay thế này, mai lại thế kia không ai đoán trước được. Là người nghệ sĩ, mình chỉ nên nghe cho vui, nếu được ủng hộ thì tốt, còn bị ăn chửi thì cũng phải chấp nhận", theo Gia Đình Việt Nam.

Dù được đông đảo khán giả ủng hộ nếu đến với Kim Lý nhưng Hà Hồ cảm thấy điều này chẳng có gì là chắc chắn - Ảnh: Internet


Cũng vì những áp lực từ dư luận nên Hồ Ngọc Hà từ trước đến nay chưa bao giờ lên tiếng về chuyện yêu đương của bản thân. Từ những lần ồn ào về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ đã nhận ra rằng nếu mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu hay hẹn hò thì không nên chia sẻ quá nhiều vì như thế chỉ làm dư luận thêm rối rắm và khiến cô hứng chịu nhiều chỉ trích không đáng có.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi chưa bao giờ trực tiếp khẳng định mình đang yêu hay chia tay một người nào, trừ phi tôi thực sự có một cái kết tốt đẹp và tiến đến hôn nhân với một ai đấy. Tôi cứ để khán giả nhìn thấy cái gì thì họ tự cảm nhận, họ nghĩ tốt hay xấu là tuỳ quan điểm mỗi người", theo Gia Đình Việt Nam.

Tác giả: Bảo Bảo (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP