Thể thao

Tiền vệ ĐT Việt Nam có bến đỗ đầy bất ngờ

Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam – Nguyễn Huy Hùng có tên trong danh sách bổ sung của CLB TIG ở giai đoạn 2 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 (HPL-S11).

Mới đây, trên trang chính thức của CLB TIG, đội bóng hàng đầu của sân chơi 7 người tại miền Bắc thông báo sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Cựu tuyển thủ Việt Nam được đăng ký bổ sung cho giai đoạn 2 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024.

Được biết, ngoài Huy Hùng, HPL-S11 cũng sẽ chào đón một loạt tuyển thủ tên tuổi khác của bóng đá Việt Nam ra sân trong thời gian tới như Nguyễn Đình Bắc (Anh Pháp), Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng (HG La Giang), Sầm Ngọc Đức (EOC)… Tuy nhiên, dàn sao này chắc chắn sẽ chỉ chơi bóng khi mùa giải chính thức khép lại.

Nguyễn Huy Hùng sinh năm 1992, từng được xem là một trong những tiền vệ trụ hay nhất của bóng đá Việt Nam giai đoạn 2014-2019. Cầu thủ quê Đông Anh thường xuyên chiếm suất đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ dưới thời HLV Miura và Park Hang Seo.

Huy Hùng chính là người đã ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam trong trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018. Anh cùng với Hùng Dũng kết hợp trở thành bộ đôi tiền vệ trung tâm chơi cực hay trong màu áo ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Huy Hùng từng là trụ cột quan trọng dưới thời HLV Park Hang Seo - Ảnh: Minh Tuấn

Huy Hùng có tên trong danh sách đăng ký của CLB sân 7 TIG ở giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia

Sau khi chia tay Quảng Nam đầu mùa giải 2021, Huy Hùng gia nhập SHB.ĐN và Thể Công Viettel. Dù chuyên môn vẫn được đánh giá rất cao nhưng những chấn thương đáng tiếc đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của tiền vệ 32 tuổi. Ở mùa giải năm nay, Huy Hùng mới có 4 lần ra sân trong màu áo của đội bóng áo lính.

Theo nguồn tin của Bongdaplus, hợp đồng của Huy Hùng với đội bóng chủ quản Thể Công Viettel sẽ đáo hạn sau mùa này. Lúc này, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn của một số đội bóng ở V.League và hạng Nhất. Tuy nhiên, ưu tiên của Huy Hùng là tập trung hết sức cùng Thể Công Viettel hoàn thành nốt mùa giải trước khi tính tới chuyện tương lai.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP