Thể thao

Tiến Linh sốc trước chung cư cao cấp gần 8 tỷ đồng của Đặng Văn Lâm

Tranh thủ được “xả trại” vào sáng sớm nay, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có dịp đến thăm căn chung cư cao cấp trị giá lên đến gần 8 tỷ đồng của Đặng Văn Lâm ở TP.HCM.

“Vị khách đầu tiên”, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ bức hình chụp chung với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tại căn chung cư cao cấp mà mình đã mua cách đây 1 năm về trước. Do bận bịu với việc thi đấu ở Thái Lan rồi Nhật Bản nên đến thời điểm này, Văn Lâm cũng chỉ đôi lần về thăm ngôi nhà trị giá gần 8 tỷ đồng mà anh đã “tậu”.

Theo tiết lộ trong bình luận của Tiến Linh, căn chung cư của Văn Lâm là căn 1 phòng ngủ. Tuy nhiên, chung cư này thuộc diện cao cấp hàng đầu TP.HCM, với vị trí nằm ở Quận 1 có view hướng ra phố đi bộ Nguyễn Huệ và cầu Thủ Thiêm.

Tiến Linh tới thăm chung cư của Văn Lâm

Theo tham khảo, giá trị của căn chung cư này lên đến 6,9 tỷ đồng. Tất nhiên, những đồng đội của Văn Lâm thông qua lời kể của Tiến Linh không khỏi ngỡ ngàng trước nội thất được “đặt hàng” thuộc diện sang trọng bậc nhất, với tông màu xám cổ điển của căn hộ.

Tất nhiên, để có thể tậu một căn chung cư hạng sang đến như vậy, Văn Lâm cũng phải có một thu nhập xứng tầm. Được biết, mức lương mà Lâm "Tây" nhận ở Cerezo Osaka rơi vào khoảng 8.9 tỷ đồng/năm, cao hơn nhiều so với các ngôi sao thi đấu trong nước như Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Quyết…

Nên nhớ, đây mới chỉ là mức lương mà Văn Lâm nhận được. Thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam còn sở hữu rất nhiều khoản thu kếch xù đến từ những bản hợp đồng quảng cáo đến từ Việt Nam và Nhật Bản.

Văn Lâm và Tiến Linh hội quân cùng ĐT Việt Nam

Được biết, vào năm 2019, Văn Lâm từng gây chú ý với việc bỏ ra khoảng 2 tỷ đồng để mua chiếc xe Volkswagen tặng bố mẹ. Trong khi đó, anh vẫn trung thành với chiếc xe Volkaswagen Passat mua từ năm 2006 với giá khoảng 42.000 USD. Đây là chiếc Sedan có phong cách hoài cổ được nhiều người châu Âu ưa chuộng.

Cũng theo chia sẻ của Văn Lâm, anh sẽ trở về Nhật Bản ngay sau trận đấu với Afghanistan. Cũng vì thế mà Văn Lâm đã cáo lỗi các đồng đội về việc đến thăm nhà, trong thời gian đội còn lưu trú tại TP.HCM.

Tác giả: Kinh Luân

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP