Thể thao

Tiến Linh: 'Công Phượng thường đá cặp với tôi'

Tiền đạo chủ lực của tuyển Việt Nam cho biết Công Phượng và mình thường xuyên được bố trí thi đấu cùng nhau trên hàng công trong những buổi tập gần đây.

"Công Phượng là cầu thủ có nhiều kỹ năng đặc biệt. Chúng tôi mong có bàn thắng trong những trận đấu tới, để có những điểm số đầu tiên cho tuyển Việt Nam", Nguyễn Tiến Linh trả lời họp báo trước trận đấu vào sáng 15/11.

Anh nói thêm: "Trong các buổi tập vừa qua, HLV Park Hang-seo thường bố trí sơ đồ chiến thuật cho Công Phượng và Tiến Linh chơi cùng nhau. Chúng tôi tập luyện rất tốt và hy vọng sẽ bù trừ cho nhau".

Tiến Linh (phải) nhiều khả năng tiếp tục đá cặp với Công Phượng ở trận gặp Saudi Arabia. Ảnh: Việt Linh.

Tiến Linh đang có 2 bàn thắng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Anh ghi bàn vào lưới Trung Quốc và Oman hồi tháng 10. Trong khi đó, Nguyễn Công Phượng chưa ghi tên mình trên bảng điện tử.

Công Phượng đã đá chính trong hai trận đấu gần đây nhất. Anh dần lấy được niềm tin của HLV trưởng thay vì thường xuyên vào sân từ ghế dự bị. Ở trận thua Nhật Bản, Công Phượng đá cặp với Tiến Linh.

Chân sút thuộc biên chế CLB Bình Dương cũng đánh giá cao Saudi Arabia ở trận đấu diễn ra tối 16/11 trên sân Mỹ Đình. Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam thua 1-3 trên sân khách. Quang Hải là người mở tỷ số.

"Chúng ta đều biết Saudi Arabia đang đứng đầu bảng. Ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn nữa. Đội tuyển đã thể hiện tốt ở chặng đường vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng có những điểm số đầu tiên", Tiến Linh nói.

Đối thủ Saudi Arabia đang có 13 điểm. Trong khi tuyển Việt Nam chưa có điểm nào. Thầy trò ông Herve Renard không giấu tham vọng kiếm thêm 3 điểm nữa ngay trên sân nhà của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, nhiệm vụ cơ bản của thầy trò ông Park Hang-seo là tìm một điểm trong lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tuyển Việt Nam sẽ sớm rút danh sách 23 cầu thủ trước trận đấu.

Tác giả: Minh Chiến - Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP