Thể thao

Tiền đạo từ chối nhận phạt đền sau pha ăn vạ

Chân sút Diego Jimenez được đối thủ vỗ tay sau hành động trung thực ở trận đấu tại giải hạng hai của Mexico rạng sáng 29/3 (giờ Hà Nội).

Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ hiệp một trận đấu giữa Atlante và Atletico Morelia. Hàng thủ Atante thi đấu lúng túng sau một pha tấn công biên của Morelia. Diego Jimenez tận dụng tốc độ để vượt mặt hậu vệ đội chủ nhà. Tuy nhiên, anh lại vấp ngã ngay sau đó.

Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Theo Dario Deportivo Record, trong khi cầu thủ Atlante còn đang phân trần, Jimenez đến nói với trọng tài rằng anh chưa bị phạm lỗi. Ông Gustavo Padilla thay đổi quyết định và cho chủ nhà hưởng quả phát bóng lên.

Jimenez (số 29) ăn vạ, nhưng đã chuộc lỗi bằng hành động minh oan cho đối thủ.

Thủ môn Humberto Hernandez nhận lại bóng và vỗ tay để tán dương hành động trung thực của tiền đạo bên phía Morelia.

Morelia không cần quả phạt đền gây tranh cãi để giành thắng lợi. Diego Jimenez, Luis Perez lần lượt tỏa sáng ở phút 22 và 65 để giúp đội khách giành trọn 3 điểm. Chiến thắng 2-0 giúp Morelia tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 24 điểm sau 12 vòng đấu.

Trên mạng xã hội, CĐV dành nhiều lời khen cho Jimenez. "Chưa từng thấy" là cụm từ Goal phiên bản tiếng Tây Ban Nha dùng để miêu tả tình huống trên sân Ciudad de los Deportes.

Liga de Expansion M là giải bóng đá chuyên nghiệp mở rộng được tổ chức từ năm 2020. Đây là giải đấu giúp các CLB hạng hai gặp khó khăn về tài chính có thêm thời gian để ổn định, và tránh khỏi cảnh phá sản. Giải có 16 đội tham gia, và sẽ không có suất thăng hạng, xuống hạng trong 6 mùa liên tiếp.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP