Thể thao

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài tự tin trước thềm mùa giải mới

Chia sẻ với giới truyền thông, Hồ Tuấn Tài tỏ ra háo hức trước thềm mùa giải mới và cho biết muốn trả lời câu hỏi của người hâm mộ bằng những bàn thắng trên sân cỏ.

Sau nỗi thất vọng ở SEA Games Hồ Tuấn Tài đứng dậy mạnh mẽ ở V.League 2021. Em họ Văn Quyến thi đấu hiệu quả trên hàng công của SLNA và ghi những bàn thắng quan trọng, giúp đội bóng xứ Nghệ trụ hạng sớm nhiều vòng đấu và được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung cuối năm, chuẩn bị cho AFF Cup và vòng loại 2 World Cup 2022.

Hậu V.League 2020, Tuấn Tài và CLB SLNA không tiếp tục gắn bó, cựu tiền đạo của U23 Việt Nam gia nhập CLB TP HCM của Chủ tịch Hữu Thắng với mức lương, thưởng và tiền lót tay rất ấn tượng.

Chiều 30/11, cầu thủ người Nghệ An đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Chia sẻ với Báo Lao động, Hồ Tuấn Tài nói: “Tôi nghĩ rằng hãy cứ để mọi chuyện bình thường thôi, tôi không nghĩ mình là một bản hợp đồng bom tấn hay thứ gì tương tự như vậy cả. Nhưng nói vậy không có nghĩa rằng tôi không đủ tự tin. Tôi muốn trả lời câu hỏi của người hâm mộ bằng những bàn thắng trên sân cỏ, hiện giờ tôi háo hức được ra sân thi đấu cho TPHCM”.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài tự tin trước thềm mùa giải mới trong màu áo TP HCM

Theo lịch dự kiến, V.League 2021 sẽ được khai mạc vào ngày 16/1/2021, phương án tổ chức giải đấu này và hạng Nhất 2021 vẫn theo thể thức cũ như mùa giải đã qua. Trước đó một tuần sẽ là trận Siêu Cúp Việt Nam diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và Hà Nội FC.

Giai đoạn một sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để phân nhóm thi đấu ở giai đoạn hai. Tuy nhiên, khác với năm 2020, mùa tới sẽ có 6 đội thuộc nhóm cạnh tranh vô địch và 8 đội ở nhóm đua trụ hạng trong giai đoạn hai.

Bên cạnh đó, suất xuống hạng ở V-League 2021 cũng được nâng lên thành 1,5. Điều này có nghĩa rằng đội đứng cuối bảng xếp hạng mùa giải tới sẽ phải xuống hạng trong khi đội áp chót sẽ đá trận play-off với á quân giải hạng Nhất để quyết định tấm vé ở lại hay lên chơi tại V-League.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP