Thể thao

Tiền đạo ĐT Việt Nam bất ngờ chia tay CAHN

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam – Nguyễn Xuân Nam nói lời chia tay CAHN chỉ sau 1 năm gắn bó.

“Cuộc sống không có thất bại. Chỉ có thử thách. Tự hào khi được là một phần của tập thể những cầu thủ giỏi nhất CLB Bóng Đá Công An Hà Nội. Tiếp tục cuộc phiêu lưu đầy thú vị của bản thân”, tiền vệ Xuân Nam thông báo trên trang cá nhân. Theo tìm hiểu, tiền đạo sinh năm 1994 đã đạt được thỏa thuận chia tay đội bóng lực lượng vũ trang. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi Xuân Nam mới gia nhập Công An Hà Nội từ tháng 1 năm ngoái.

Trước khi đầu quân cho CAHN, Xuân Nam khoác áo CLB Bình Định. Ở mùa giải 2023, tiền đạo gốc Hải Dương này thường xuyên được trao cơ hội ra sân trong màu áo CAHN. Anh ra sân 17 trận, ghi 1 bàn thắng, góp công vào chức vô địch V.League 2023 của đội bóng lực lượng vũ trang. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, với sự xáo trộn liên tục trên băng ghế chỉ đạo kể từ đầu mùa, Xuân Nam đã không còn được thường xuyên ra sân. Anh mới chỉ thi đấu gần 100 phút, trong 5 trận đấu ở hai đấu trường của CAHN.

Không muốn việc “đánh bóng” ghế dự bị, Xuân Nam đã đề đạt nguyện vọng xin ra đi tìm bến đỗ. Theo nguồn tin của Bongdaplus, tiền đạo này nhiều khả năng sẽ chuyển xuống chơi cho CLB PVF-CAND ở giải hạng Nhất.

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam chia tay CLB CAHN sau 1 năm gắn bó - Ảnh: CAHN FC

Xuân Nam là gương mặt quen thuộc của bóng đá Việt Nam. Anh trưởng thành lò đào tạo trẻ CLB Hà Nội. Sau đó, anh khoác áo một loạt đội bóng khác như SHB Vientiane, Sài Gòn FC, Phố Hiến, TP.HCM, Bình Định và mới nhất là CAHN.

Tiền đạo sinh năm 1994 được đánh giá cao nhờ khả năng săn bàn nhạy bén. Ngoài ra, anh cũng có thể chơi đa năng ở các vị trí trên hàng công. Trong quá khứ, Xuân Nam từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP