Thể thao

Chị dâu thừa nhận hãm hại tiền đạo Hàn Quốc

Vụ bê bối lộ video nhạy cảm của chân sút Hwang Ui-jo có diễn biến mới mang tính bước ngoặt.

Hwang Ui-jo bị cấm cửa lên tuyển Hàn Quốc vì bê bối lộ clip.

Hankook Ilbo tiết lộ hôm 21/2, chị dâu của Hwang Ui-jo thừa nhận là người tung clip nóng của em chồng lên mạng xã hội. Người phụ nữ này cho biết cô muốn trả thù chân sút sinh năm 1992, bởi mình và chồng đã bị cầu thủ "phản bội" sau khi "từ bỏ mọi thứ ở Hàn Quốc để ra nước ngoài để hỗ trợ cho em trai".

Korea Times tiết lộ anh trai và chị dâu là quản lý của Hwang Ui-jo trong nửa thập niên qua, kể từ thời điểm cầu thủ còn khoác áo Bordeaux tại Pháp. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa Hwang Ui-jo và anh trai nảy sinh từ năm ngoái, dẫn đến hành vi bột phát của chị dâu.

Với vai trò trợ lý, chị dâu Hwang Ui-jo dễ dàng lấy được các video nhạy cảm của cầu thủ với nhiều phụ nữ trên điện thoại di động. Cô này sau đó phát tán lên mạng, sử dụng chúng để tống tiền em chồng.

Tháng 6/2023, một loạt các đoạn video nhạy cảm với Hwang Ui-jo là nhân vật chính bị rò rỉ trên mạng xã hội Hàn Quốc. Sau đó, anh bị nhiều phụ nữ tố lén quay clip nhạy cảm khi không có sự cho phép của họ.

Hwang Ui-jo là sự vắng mặt đáng tiếc của tuyển Hàn Quốc ở Asian Cup 2023.

Đến tháng 11, cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ chị dâu của Hwang Ui-jo, với tội danh tống tiền và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy. Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc sau đó cấm chân sút 32 tuổi lên tuyển quốc gia. Anh không được tham dự Asian Cup 2023.

HLV trưởng tuyển Hàn Quốc khi đó, Jurgen Klinsmann, khẳng định việc không thể gọi Hwang Ui-jo là "cực kỳ đáng tiếc". Đầu năm nay, Hwang Ui-jo cũng bị cấm xuất cảnh thời gian ngắn để phục vụ quá trình điều tra.

Từ vị thế chân sút được kỳ vọng của nền bóng đá, sự nghiệp Hwang Ui-jo lao dốc. Ở giai đoạn cuối của phiên chợ giữa mùa, chân sút người Hàn Quốc bị Nottingham Forest đẩy sang Alanyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ) để chơi theo dạng cho mượn.

Tác giả: Tường Linh

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP