Giải trí

Thùy Tiên bật khóc khi Quang Linh Vlog thông báo có bạn gái và sắp kết hôn

Kết hợp ăn ý trong chuyến từ thiện tại Angola, cặp đôi Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đã liên tục được người hâm mộ “đẩy thuyền”.

Mới đây, trên mạng TikTok đăng tải đoạn clip ngắn về cuộc trò chuyện thú vị giữa Quang Linh Vlog và Thùy Tiên khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, Quang Linh bất ngờ gọi điện thông báo mình đã có người yêu ở châu Phi và chuẩn bị kết hôn. Trước tin sốc này, Thùy Tiên tỏ ra vô cùng thất vọng: "Thôi cúp máy, đừng nói gì hết, tôi đi ngủ để mai chị đi kiếm thằng khác".

Sau đó, Thùy Tiên còn bật khóc và nói: "Em đau lắm! Em phải rời khỏi thành phố chỉ mang lại cho em toàn là đau buồn thôi".

Thùy Tiên bật khóc khi Quang Linh Vlog thông báo sắp kết hôn.

Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả tỏ ra hoang mang trước cuộc trò chuyện này. Tuy nhiên, một vài người tinh ý nhận ra đây có thể là một đoạn quảng cáo mà nàng hậu đã quay từ rất lâu. Vì quá yêu mến cặp đôi Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Quang Linh Vlog nên một khán giả đã cắt ghép giọng nói của cả 2 người để tạo nên một đoạn clip với mục đích hài hước giải trí.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog.

Trước đó, Thùy Tiên có mặt tại Angola thực hiện sứ mệnh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Quang Linh Vlogs cũng có mặt và luôn đồng hành giúp đỡ nàng Hậu. Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlogs được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" vì hai người quá đỗi tương xứng.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP