Giải trí

Thùy Tiên hé lộ việc đầu tiên sẽ làm với vai trò cựu Miss Grand International

Những chia sẻ mới đây của Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau một năm đương nhiệm đã khiến netizen 'cay khóe mắt'.

Mới đây sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên đã có ít ngày nghỉ ngơi cũng như tham gia những sự kiện bên lề tại Indonesia trước khi về nước. Cũng trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, Thùy Tiên sẽ hé lộ việc đầu tiên mà cô sẽ làm trên cương vị cựu Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên đã kết thúc nhiệm kỳ thành công trên cương vị Miss Grand International 2021.

Theo đó cô nàng sẽ quay trở lại Việt Nam và đến với miền Trung để thực hiện những dự án cộng đồng còn dang dở hoặc cô chưa có thời gian để thực hiện trước đó.

"Có những dự án, những hành trình Tiên ấp ủ nhưng chưa thể làm được trong nhiệm kỳ vì không đủ thời gian. Giờ sẽ là lúc mình thực hiện thôi. Hành trình đầu tiên đó là StepbyTien sẽ đến với miền Trung vào tháng 11 này nhe", Thùy Tiên chia sẻ.

Nhắc đến những nàng Hậu được lòng fan sắc đẹp Việt nhất không thể không nhắc đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sau hơn 10 tháng đương nhiệm, Thùy Tiên đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm, đồng thời kết thúc nhiệm kỳ thành công rực rỡ trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Có thể thấy dù đã không còn là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, song với trái tim yêu thương và tinh thần cộng đồng, Thùy Tiên vẫn luôn hướng đến những giá trị tốt đẹp, từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đối với những thế hệ trẻ.

Cách đây chưa lâu, Thùy Tiên cũng đã hé lộ tâm trạng sau những ồn ào liên quan đến fan Việt và ban tổ chức Miss Grand International. Nàng Hậu tiết lộ: "Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui. Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Tôi đã qua thời kỳ không ổn. Bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng hơn thôi".

"Có thể có những kết quả không làm các bạn hài lòng nhưng chúng ta không nên chỉ trích cô gái nào cả. Khi tức giận và chỉ nhìn mọi thứ qua bề nổi, mọi người có thể có những lời lẽ không hay. Nhưng khi biết thêm nhiều chuyện, các bạn có thể sẽ thấy tội lỗi. Tôi nghĩ mỗi cô gái đến với cuộc thi đều có câu chuyện riêng. Chúng ta không muốn ai chỉ trích đại diện nước nhà thì cũng không nên tiêu cực về những cô gái khác", Thùy Tiên chia sẻ thêm.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP