Giải trí

Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình từ bỏ danh hiệu sau 3 ngày

Ban tổ chức Miss Grand International đăng thông báo tuyên bố Á hậu 5 Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu. Tuy nhiên, cô cho biết mình không ký vào bất cứ giấy tờ nào.

Chiều 28/10, Ban tổ chức Miss Grand International 2022 đăng tải một văn bản trong đó cho biết Á hậu 5 Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu sau 3 ngày đương nhiệm.

Nội dung văn bản cho biết: "Yuvna Rinishta quyết định từ bỏ vị trí Á hậu Hoa hậu Hòa bình Quốc vì không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với ban tổ chức. Thông tin người thay thế sẽ được chúng tôi công bố trong thời gian sớm nhất".

Á hậu 5 Yuvna Rinishta. Ảnh: FBNV.

Sau khi ban tổ chức Miss Grand International đưa ra thông báo, Yuvna Rinishta cùng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius lên tiếng trên trang cá nhân.

Họ đăng tải hình ảnh văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi và khẳng định Yuvna Rinishta chưa đồng ý với nội dung trong văn bản này và cũng chưa hề đặt bút ký vào văn bản.

"Công bố của ban tổ chức Miss Grand International không đúng sự thật. Hoa hậu Hòa bình Mauritius được đưa văn bản này để ký nhưng chúng tôi không đồng ý và cũng chưa ký", ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius khẳng định.

Trước đó, trong các hoạt động của top 10 Miss Grand International được đăng tải trên trang chủ vào sáng 28/10 vẫn có mặt Yuvna Rinishta. Tại đêm chung kết ngày 25/10, cô vào top 10 và giành danh hiệu Á hậu 5 vì thắng giải Miss Popular Vote. Việc Yuvna Rinishta thắng giải bình chọn này khiến fan bất ngờ bởi trước đó cô không phải là gương mặt nổi bật hoặc được yêu thích.

Điều các fan quan tâm đó là sau khi Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu, ban tổ chức Miss Grand International sẽ đưa ai lên để thay thế vị trí của cô.

Chiều 28/10, trên các diễn đàn sắc đẹp lan truyền hình ảnh được cho là trạng thái story của ông Nawat. Trong đó, ông Nawat đã đính kèm tài khoản instagram của Hoa hậu Hoà bình Philippines 2022 Roberta Tamondong và chúc mừng cô trở thành Á hậu 5 của cuộc thi, khiến fan xôn xao. Tuy nhiên, dòng trạng thái này đã được ông Nawat xóa đi ngay sau đó.

Cuộc thi Miss Grand International đã kết thúc 3 ngày nhưng vẫn khiến khán giả bàn tán vì nhiều lùm xùm. Trước đó, việc người đẹp Thái Lan giành ngôi á hậu 1 khiến nhiều fan không phục. Sau đó, việc ông Nawat công khai chê ngoại hình hoa hậu Thiên Ân trên livestream làm fan Việt tức giận.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP