Du lịch

Thưởng thức món nướng phong cách Yakiniku trên than hồng

Gyu Shige (21-27 Tôn Thất Thiệp, quận 1, TP.HCM) là địa chỉ mới để tín đồ món nướng ghé đến trong những ngày muốn “ăn cả thế gian”.

Món nướng Yakiniku là phong cách ẩm thực đặc trưng của người Nhật. Các món ăn được nướng tại bàn giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Đặc biệt, nguyên liệu được sơ chế và tẩm ướp theo một tiêu chuẩn đặc biệt, khiến thực khách một lần ăn là tấm tắc mãi. Không gì thích hợp để khai vị hơn món lưỡi bò hoa sốt Yuzu (Yuzu Hana tounge). Miếng thịt mềm mỏng được đầu bếp cẩn thận cắt thái rồi nhẹ nhàng điểm lên trên vài giọt sốt Yuzu.

Sườn heo bản lớn sốt Yuzu lạ miệng cũng là lựa chọn thích hợp trong những ngày mưa hay trời nổi gió lạnh.

Thăn heo Iberico cao cấp (Iberico Steak) có vị ngọt, mềm mại như tan chảy trong miệng tương tự món bò Karubi Tokachi trứ danh.

Nhưng giành được “vương miện” trong các món bò phải kể đến sườn bò Tokachi Gyu Sundare. Miếng sườn mềm mịn, khi bắt lửa liền dậy lên hương thơm nức mũi. Thớ thịt lấp lánh nhờ những vệt mỡ li ti chảy ra, tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Nếu vẫn còn cảm giác thòm thèm, hãy gọi ngay một phần diềm thăn bò Harimi. Những chú bò được nuôi tại trang trại Mỹ với nguồn thức ăn tự nhiên giúp miếng thịt khi nướng có vị mềm, ngọt thanh nhẹ nhàng.

Dẻ sườn bò Tsubo là món ăn tinh tế nhất trong thực đơn khi phần nước sốt rau củ được khéo léo đặt trong hũ gốm Tsubo. Mỗi lần nâng đũa, bạn không chỉ được thưởng thức hương thơm nhẹ nhàng mà còn cảm nhận được nét thi vị độc đáo trong bữa ăn.

Nếu thích cảm giác xì xụp húp một bát soup nóng cay thì lẩu Karai Miso bò Mỹ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cả gia đình. Món ăn giúp bạn cân bằng vị giác, đảm bảo toàn bộ dinh dưỡng cần thiết trong một bữa ăn.

Điểm đặc biệt làm nên chất riêng của món thịt nướng chính là nước sốt. Miso (màu xanh) được đùng dể làm dậy lên vị ngon của thị gà, heo; Tsudare nhất định phải ăn kèm bò nướng và Ponzu chua chua khiến bạn xuýt xoa khi dùng kèm lẩu. Cả 3 loại nước sốt đều được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như nước tương, sake, nước ép trái cây, dầu mè và miso.

Gyu Shige gây ấn tượng với những món ngon đúng chất xứ hoa anh đào và không gian kiến trúc độc đáo với nghệ thuật sắp đặt màu sắc, ánh sáng cùng chất liệu gỗ nâu trầm ấm cúng, sang trọng.

Quán vừa khai trương chi nhánh mới vào ngày 30/11 với nhiều chương trình khuyến mại. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline: 028 3915 1627 - 028 3915 1626 hoặc truy cập Facebook.

Tác giả: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP