Nhà đẹp

Thuê nhà 30.000 USD/tháng để làm hàng xóm của Nữ hoàng Anh

Muốn thuê một căn hộ ở tòa nhà United Nations Plaza tại Manhattan (New York, Mỹ), bạn sẽ phải chi khoảng 30.000 USD/tháng. Nữ hoàng Anh cũng sở hữu một căn hộ tại đây.

Nữ hoàng Elizabeth II một mua căn hộ trong tòa nhà United Nations Plaza ở Manhattan với giá 7,9 triệu USD vào năm 2015. Tòa nhà sang trọng được thiết kế bởi nam tước Norman Foster, người được Nữ hoàng phong tước Hiệp sỹ vào năm 1990. Ảnh: Nest Seekers International.

Giá để thuê căn hộ tương tự như của Nữ hoàng Anh là 30.000 USD/tháng. Ảnh: Nest Seekers International.

Căn hộ đang được cho thuê với cái giá khủng khiếp này rộng đến 279 m2 có tầm nhìn thoáng đãng ra bờ sông cùng 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng ăn và nhà bếp tiện nghi, được trang bị đầy đủ. Ảnh: Nest Seekers International.

Toà nhà được hoàn thành vào năm 2015, có đến 43 tầng lầu nhưng chỉ có 88 hộ dân. Quyền riêng tư rất được tôn trọng ở đây, và có lẽ đó chính là điểm thu hút Nữ hoàng. Ảnh: Nest Seekers International.

Phòng ngủ chính được tích hợp thêm 2 phòng nhỏ chứa quần áo. Ảnh: Nest Seekers International.

Cư dân ở đây có thể sử dụng các tiện ích của tòa nhà như bãi đậu xe ngầm hay bể bơi có độ sâu gần 23 m. Trong ảnh là phòng tắm của căn hộ. Ảnh: Nest Seekers International.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP