Thế giới

Thuê máy bay thông báo giới tính của con, nào ngờ gây chết người

Cặp đôi yêu cầu chiếc máy bay nhỏ phun khói để thông báo giới tính của con cưng sắp chào đời, nào ngờ máy bay rơi và phi công tử vong thương tâm. Sự kiện đáng lẽ vui vẻ lại biến thành đám tang.

Một trường hợp tử vong thương tâm xảy ra ở vùng Sinaloa của Mexico vài ngày trước. Một cặp vợ chồng tổ chức tiệc mừng mang thai, mời người thân, bạn bè đến chúc phúc cho em bé trong bụng, đồng thời thuê một chiếc máy bay tư nhân nhả khói màu hồng để thông báo về giới tính của thai nhi.

Khoảnh khắc trước khi xảy ra sự việc

Theo truyền thông địa phương, khi chiếc máy bay nhỏ xuất hiện và phun ra khói hồng, báo hiệu cặp đôi đang mong chờ một bé gái, tất cả mọi người đều vỗ tay hoan hô.
Đúng lúc này, sau khi vừa phun khói hồng, đường bay của phi công bắt đầu mất ổn định, chiếc phi cơ lao về phía trước một đoạn ngắn, sau đó toàn bộ máy bay nghiêng sang một bên và rơi trong vòng vài giây. Được biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cặp đôi và khách mời đều không để ý, chỉ những người đứng gần điểm rơi là nhận ra sự bất thường.

Phi công Luis Angel N không may thiệt mạng.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn và xác nhận 1 người thiệt mạng trong vụ việc. Người thiệt mạng là phi công 32 tuổi Luis Angel N. Mẫu máy bay anh đang lái là "Piper PA- 25-235".
Cảnh sát cho hay, khi được tìm thấy, Angel đã ngã xuống trong đống đổ nát của máy bay, mặc dù được đưa đến bệnh viện nhưng khi đến nơi, anh được bác sĩ xác nhận đã tử vong từ trước.
Tác giả: Kiều Dụ
Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP