Thể thao

Thực hư kiếm thủ Vũ Thành An hành hung đồng đội

Kiếm thủ Vũ Thành An bị tố hành hung đồng đội trong buổi tập.

Một thành viên đội tuyển đấu kiếm Việt Nam xác nhận 2 tuyển thủ quốc gia Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết xô xát với nhau trong buổi tập. VĐV Nguyễn Văn Quyết sau đó tố bị đồng đội hành hung và tuyên bố sẽ làm đơn kiện lên Sở VHTTDL thành phố Hà Nội, Công an quận Nam Từ Liêm và Trung tâm đào tạo VĐV cấp cao Hà Nội.

Trả lời VTC News, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm cho biết đơn vị chưa tiếp nhận được đơn tố cáo liên quan đến vụ việc này.

Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết (thứ nhất và thứ hai từ phải sang) cùng giành HCV tại SEA Games 31.

Vũ Thành An, Nguyễn Văn Quyết có xích mích trong buổi tập tại trung tâm huấn luyện thể thao Hà Nội, dẫn đến xô xát từ cả 2 phía. Nguyễn Văn Quyết cho biết anh bị Vũ Thành An đấm vào đầu, sau đó tiếp tục tấn công bằng kiếm. VĐV Quyết khẳng định anh không gây sự hay có mâu thuẫn, thù hằn cá nhân trước đó với đồng đội.

Vũ Thành An cho biết mâu thuẫn giữa 2 VĐV xuất phát từ thái độ thi đấu của Nguyễn Văn Quyết. Nhà vô địch SEA Games 31 cho biết VĐV Quyết cũng đánh lại.

Vũ Thành An và Nguyễn Văn Quyết đều là tuyển thủ quốc gia môn đấu kiếm. Cả 2 VĐV này cùng góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 ở nội dung đồng đội kiếm chém nam. Vụ xô xát xảy ra khi 2 VĐV này tập luyện chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc.

Tác giả: MINH ANH - VŨ LIỄU

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP