Cộng đồng mạng

Thực hư chuyện Khoa Pug vừa về nước vội vàng công khai bạn gái

Cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của cô gái bên cạnh Khoa Pug. Nhưng thực hư sự việc phía sau hoàn toàn khác.

Nhắc đến Khoa Pug cư dân mạng cũng không còn xa lạ với nam YouTuber bởi những video trải nghiệm những thứ đắt tiền, độc lạ. Vậy nên anh chàng được rất nhiều người yêu mến.

Nổi tiếng là vậy song người hâm mộ hiếm thấy Khoa Pug công khai bạn gái hoặc chỉ nhắc đến theo phong cách 'nửa đùa nửa thật'.

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh Khoa Pug tự cầm máy quay clip, chụp ảnh chung với một cô gái xinh đẹp khiến nhiều người chú ý.

Đáng nói, cả hai còn có nhiều ánh mắt, cử chỉ thân thiết dành cho nhau khiến dân mạng nghi vấn nam YouTuber công khai người yêu.

Cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của cô gái bên cạnh Khoa Pug.

Tuy nhiên, nhiều fan lâu năm của Khoa Pug nhận ra, hình ảnh này đã xuất hiện từ khoảng 3 năm, thời điểm trước khi anh chàng sang Mỹ.

Không những vậy, nhìn visual của nam YouTuber cũng hoàn toàn khác với hiện tại, từ tóc đến vòng cổ. Do đó nhiều người phủ nhận giúp Khoa Pug đây không phải bạn gái hiện giờ của anh chàng.

Được biết, cô gái xuất hiện trong bức ảnh chụp chung với Khoa Pug là Dương Thy. Cô nàng xinh đẹp này cũng không phải gương mặt quá xa lạ bởi trước đó, cô xuất hiện rất nhiều trong các clip của nam Youtuber.

Khi đó, Dương Thy được netizen gán cho nickname là 'cameraman' của Khoa Pug. Bởi cô hầu như đồng hành trong hầu hết các clip trải nghiệm của nam Youtuber nhưng chỉ làm 'camera giấu mặt', ít khi lộ diện.

Vào năm 2021, khi Khoa Pug làm clip chia tay Việt Nam để sang Mỹ anh cũng ngậm ngùi dành lời tri ân cho 'cameraman' đặc biệt của mình. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Khoa Pug rơm rớm nước mắt, giọng khàn xuống và đeo mắt kính che mắt để tạm biệt bạn gái.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP