Pháp luật

Thực hư chuyện bố đẻ đánh và dội nước sôi lên người bé trai 8 tuổi?

Chứng kiến sự nhẫn tâm của bố đẻ đánh và dội nước sôi lên người bé trai 8 tuổi tại Long An, CĐM không khỏi bức xúc và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để chừng trị người cha nhẫn tâm.

Mới đây trên fanpage Sài Gòn 24h, các thành viên tập trung sự chú ý về hình ảnh về bố đẻ đánh và dội nước sôi lên người bé trai tại Long An được nickname Phạm Ngọc Hà chia sẻ.

Cụ thể, nickname Phạm Ngọc Hà chia sẻ trên fanpage Sài Gòn 24h: "Cháu Lộc 8 tuổi có cha tên Cành ngụ xã Thủy Đông huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An

Theo thông tin từ chị Phạm Ngọc Hà, cháu bị cha ruột đánh và dội nước sôi lên người, hiện cháu đang nằm điều trị tại khoa ngoại bệnh viện đa khoa Thạnh Hóa ...!

Cháu bé hiện tại mẹ bỏ đi lâu rồi cháu đang được một người hàng xóm chăm sóc... Rất cần sự quan tâm giúp đỡ của mọi người."

Sau khi sự việc về cháu bé bị cha ruột đánh và rội nước sôi lên người được đăng tải, dân mạng đã không khỏi bức xúc về hành vi thiếu nhân tính của người cha.

Nickname Micheale Minh Ha trên fanpage bình luận: "Chắc không phải con mình hay sao mà ác vậy. Mà cho dù không phải con mình cũng không thể làm như thế được ác quá. Mong con mau lành nhé!".

Đồng quan điểm với Micheale Minh Ha là nickname Phan Thúy Ha để lại bình luận: "Hổ giữ không ăn thịt con nhưng thực sự giờ quá nhiều ông hổ sẵn sàng lấy con ra để làm chỗ xả giận. Cần phải có hình thức nghiêm trị để làm gương cho nhiều người."

Hiện sự việc cháu bé 8 tuổi bị bố đẻ đánh và dội nước sôi lên người vẫn nhận được sự quan tâm của CĐM. Bên cạnh đó, nhiều người chờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP