Thể thao

Thua đậm, bóng đá Việt Nam vẫn công bố nhà tài trợ "khủng"

Sáng 15-5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố nhà tài trợ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam là cái tên quen thuộc Z.Com.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Z.Com đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Đơn vị này là công ty danh tiếng chuyên về dịch vụ mạng internet tới từ Nhật Bản.
Lễ ký kết giữa VFF và Z.Com diễn ra sáng nay 15-5

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Văn Tẩu, Giám đốc công ty GMO-Z.com Runsystem cho hay: “Sau một năm tài trợ cho ĐTQG, chúng tôi đã luôn cổ vũ và ủng hộ hết mình cho đội tuyển. Một năm vừa qua, đội tuyển của chúng ta đã không ngừng nỗ lực, cố gắng hết mình để cống hiến những bàn thắng đẹp, những trận đấu hay với giá trị cốt lõi đem lại nụ cười và sự cảm kích cho người hâm mộ".

Không chỉ dừng ở việc hỗ trợ tài chính cho đội tuyển, Z.Com còn tiếp tục tài trợ cho cá nhân Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo đội trưởng của U22 Việt Nam sẽ trở thành hình ảnh đại diện chính của Z.Com trong 1 năm tới.


Thay mặt đội tuyển quốc gia, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng nói: “Sự đồng hành của các Nhà tài trợ như Z.Com sẽ tiếp thêm động lực và tạo ra những điều kiện thuận lợi hơn, đảm bảo cho đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào các giải đấu chính thức”.

Tác giả bài viết: Phi Phi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP