Thể thao

“Thủ môn đẹp trai nhất” dành kì nghỉ làm phụ hồ giúp gia đình

Sau 3 vòng, V.League 2019 phải tạm dừng để U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020. Tận dụng quãng nghỉ kéo dài 1 tháng này, thủ môn Văn Hoàng đã trở về để phụ gia đình xây nhà.

Sinh ra và lớn trên trong một gia đình nghèo tại xã Tân Long, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An, vì vậy từ nhỏ thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SN 1995) rất mong muốn kiếm thật nhiều tiền để phụ giúp gia đình.

Đặc biệt, Hoàng luôn ước mơ được xây lại ngôi nhà cho bố mẹ để tránh dột nát vào những ngày mưa gió. Vì vậy cầu thủ này luôn cố gắng chắt góp những đồng lương ít ỏi để gửi về cho gia đình.

Sau những nỗi lực không biết mệt mỏi, cùng với sự chung tay của tất cả mọi người, vào đầu tháng 3/2019, ngôi nhà cũ đã được phá bỏ để chuẩn bị xây nhà mới khang trang hơn.

Văn Hoàng trở về phụ giúp gia đình xây nhà.

May mắn trong gia đoạn này, giải V.League 2019 phải tạm dừng để U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020. Vì vậy, tận dụng quãng nghỉ kéo dài 1 tháng, thủ môn Văn Hoàng đã trở về để phụ gia đình xây nhà.

Cởi bỏ những bộ quần áo tập, rời xa trang phục thời thượng khi đi chơi, Văn Hoàng không nề hà khoác lên mình bộ đồ cũ của nhóm thợ xây, đi chân trần, xắn tay vào công việc xây nhà.

Nói về việc này, cầu thủ tự nhận là “thủ môn đẹp trai nhất” của đội tuyển Việt Nam cũng không khỏi bồi hồi khi phá bỏ đi ngôi nhà một thời kỷ niệm. Tuy nhiên, ngôi nhà mới khang trang, đẹp đẽ giúp bố mẹ sống tốt hơn chính là ước mong của Hoàng bấy lâu nay.

Ngôi nhà cũ dột nát của thủ môn Văn Hoàng.

Văn Hoàng có kỹ năng chuyên môn khá tốt, thể lực khỏe và ra vào hợp lý. Chính vì thế thủ môn sinh năm 1995 này đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Park Hang-seo và góp mặt trong thành phần tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Tại giải U23 châu Á, dù không ra sân trận nào nhưng quan sát học từ đồng nghiệp và các thủ môn quốc tế thì Văn Hoàng cho biết đã có những bài học quý giá để trở về thi đấu tại V.League trong màu áo CLB Sài Gòn.

Văn Hoàng đang có phong độ khởi đầu tốt tại V.League 2019.

Thực tế đã chứng minh, Văn Hoàng đang thể hiện một phong độ tốt tại V.League 2019. Cầu thủ này được bắt chính trong 2 trận đấu vòng 2 và vòng 3 của CLB Sài Gòn và giúp đội giành chiến thắng.

Đó là chiến thắng 2 – 1 trong trận đối đầu CLB Khánh Hòa, và thắng 3 – 1 khi gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai. Hiện tại, CLB Sài Gòn đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 3 vòng đấu.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP