Pháp luật

Thu giữ 39kg nội tạng động vật đã thối rữa

39kg nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối đựng trong thùng xốp "ngụy trang" bằng bánh xèo, bánh chưng, bánh gói... đã bị phát hiện và thu giữ.

Vào khoảng 11h45 phút ngày 7/12, từ nguồn tin quần chúng nhân dân cung cấp, Công an huyện Quỳ Hợp đã kiểm tra xe ô tô khách mang biển kiểm soát 37S-4295 do tài xế Nguyễn Văn Công, trú tại Nghĩa Tiến, thị xã Thái Hòa điều khiển đang lưu thông trên tuyến QL48C đoạn qua địa phận khối 10 thị trấn Quỳ Hợp.
39kg nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối...

Qua kiểm tra sơ bộ đã phát hiện trên xe có 1 thùng xốp dán kín, phía ngoài ghi bánh xèo, bánh chưng, bánh gói nhưng bên trong thùng xốp có đựng nhiều túi ni lông chứa nội tạng động vật gồm lòng, gan, tim và phổi chưa qua sơ chế không rõ nguồn xuất xứ, đã bốc mùi hôi thối, có trọng lượng 39kg.


...được “ngụy trang” phía ngoài bằng bánh xèo, bánh chưng, bánh gói...

Qua kiểm tra, tái xế Nguyễn Văn Công không xuất trình được giấy tờ, thủ tục pháp lý liên quan đến số hàng nói trên. Tài xế Công khai nhận đã nhận chở thuê cho một chủ hàng không rõ danh tính về thị trấn Quỳ Hợp để tiêu thụ.
Lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy số nội tạng thu giữ được

Chiều cùng ngày lực lượng công an huyện Quỳ Hợp đã lập biên bản, bàn giao tang vật và phương tiện cho Trạm thú y Quỳ Hợp để xử ý theo quy định.

Tác giả bài viết: Phan Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP