Cộng đồng mạng

Thông báo liên quan đến dịch Covid-19 được dán sau kính ô tô khiến người đi đường rưng rưng

Đang di chuyển trên đường, vô tình nhìn thấy tờ giấy viết chằng chịt chữ được dán sau kính ô tô khiến người đàn ông phải thốt lên xúc động.

Những ngày giãn cách, có một số tài xế ô tô chủ động "chuyển đổi công năng", biến thành những chuyến xe tình nghĩa 0 đồng để giúp đỡ chở bệnh nhân đi viện. Mới đây, hình ảnh chụp vội một trong những chiếc xe như thế được chia sẻ lên mạng xã hội.

Cụ thể, khi đang lưu thông trên đường như bao ngày, người đàn ông nhận thấy chiếc ô tô đằng trước có dán một tờ giấy với có ghi chằng chịt chữ bên trên. Khi lại gần, nội dung được viết trên tờ giấy trắng khiến anh bất ngờ: "Người dân không nên ra đường khi có việc thực sự không cần thiết. Chuyến xe tình nguyện chở bệnh nhân đi cấp cứu miễn phí giá 0 đồng".

Kèm theo đó là số điện thoại của chủ nhân để ai có nhu cầu thì liên hệ. Chủ bài đăng đã phải thốt lên cảm kích: "Những con người thế này làm cho cuộc sống có ý nghĩa hơn nhỉ?"

Hình ảnh về chiếc xe ô tô đặc biệt được chia sẻ

Ngay khi được chia sẻ trên một diễn đàn có rất đông người tham gia, bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Ai cũng hết lời khen ngợi cho hành động âm thầm nhưng lại lan tỏa sự ấm áp, tích cực tới mọi người xung quanh trong những ngày cả nước oằn mình chống dịch của tài xế kia.

- "Nhìn dòng chữ mà ấm lòng quá!"

- "Ai làm quảng cáo cắt tặng bác ý bộ chữ hay in đẹp đẹp tí cho đỡ bị ướt nếu chẳng may trời mưa".

- "Một hành động thật đáng quý, cảm ơn bác tài xế nhé".

- "Đơn giản thôi: TUYỆT VỜI".

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP