Thể thao

Thiên Minh Đức lên ngôi vô địch giải bóng đá Xuân Yêu Thương 2023 tranh Cup Nghệ An 24h

Thiên Minh Đức chính là nhà tân vương của giải bóng đá Xuân Yêu Thương lần thứ VI được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Truyền thông 24H Online sau khi họ đánh bại Summer Vinh trong trận chung kết đầy hấp dẫn, diễn ra trên sân bóng số 1, số 55 Tuệ Tĩnh – TP.Vinh (Nghệ An).

Thời tiết buổi chiều ngày diễn ra trận chung kết (17/12), trở nên lý tưởng sau cơn mưa lạnh kéo dài trước đó do ảnh hưởng của đợt gió mùa Đông Bắc mới tràn về. Đó chính là yếu tố để người hâm mộ tin rằng, hai trận chung kết tranh giải vàng và bạc sẽ diễn ra hấp dẫn với chất lương chuyên môn cao, làm cái kết đẹp nhất cho ngày hạ màn Xuân Yêu Thương lần thứ VI.

Ông Hồ Lê Ngọc - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An tặng hoa chúc mừng các cầu thủ trong trận chung kết.

Ông Hồ Lê Ngọc - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ 2 đội trong trận chung kết.

Tại trận chung kết tranh Cup vàng, đội bóng Tập đoàn Thiên Minh Đức có khởi đầu như mơ khi sớm vươn lên dẫn trước Summer Vinh với tỷ số 3-0 sau 25 phút thi đấu của hiệp 1, với các bàn thắng của Tự Lực, Khánh Kình và Danh Nam.

Tuy nhiên, tinh thần của các cầu thủ Summer Vinh không vì thế mà sớm sụp đổ, họ vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 để có được 2 bàn gỡ của Nguyên Hưng và Thế Thắng, qua đó đưa những phút cuối của trận đấu diễn ra kịch tính hơn bao giờ hết.

Màn thi đấu hết sức ấn tượng của FC Thiên Minh Đức và FC Summer Vinh

Dẫu vậy, những nỗ lực đó của Summer Vinh là không đủ khi họ tiếp tục bị thủng lưới lần thứ 4 với bàn thắng của tiền đạo Công Kỳ bên phía Thiên Minh Đức, trước khi Nguyên Hưng lập một lần nữa tỏa sáng ghi bàn thắng rút ngắn thứ 3 cho Summer Vinh.

Tỷ số 4-3 nghiêng về Thiên Minh Đức cũng là kết quả chung cuộc của trận chung kết Cup Vàng.

Như vậy, đội bóng của Tập đoàn Thiên Minh Đức đã trở thành tân nhà vô địch của “Xuân Yêu Thương” lần thứ VI, tranh Cup Nghệ An 24h. Còn thang máy Việt Hàn là đội giành Cup bạc sau khi đánh bại FC Phương Huy ở trận đấu diễn ra trước đó bằng tỷ số cách biệt 3-0.

Ở trận đấu tranh Cup Bạc, FC Thang Máy Việt Hàn và FC Phương Huy cũng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng ấn tượng

Một số hình ảnh ấn tượng tại lễ trao giải bóng đá Xuân Yêu Thương lần thứ VI.

Ông Lê Văn Giáp – Trưởng Ban tổ chức trao giải vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Xuân Sỹ (FC Dây Chằng – BVQT Vinh) với 6 bàn thắng ghi được trong giải đấu.

Ban tổ chức trao danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải bóng đá Xuân Yêu Thương cho thủ môn Nguyễn Tuấn Anh (FC Thiên Minh Đức).

Ông Mai Hùng Cường – Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nghệ An trao giải phong cách cho FC Thang máy Việt Hàn.

Á quân Cup bạc năm nay thuộc về FC Phương Huy.

FC Thang Máy Việt Hàn giành được Cup Bạc và có được thêm giải dành cho đội bóng có phong cách thi đấu ấn tượng nhất.

Ông Nguyễn Bá Hảo – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An trao giải Á quân Cup vàng cho FC Summer Vinh.

Ông Hồ Việt Dũng – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An trao Cup vàng cho FC Thiên Minh Đức, nhà tân vương của Giải bóng đá Xuân Yêu Thương lần thứ 6 tranh Cup Nghệ An 24h.

FC Thiên Minh Đức vui mừng khi lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá Xuân Yêu Thương mùa thứ IV.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP