Cộng đồng mạng

Thị phạm cách dùng máy hút sữa ngay trên YouTube, hot girl bị phản ứng nặng nề, chỉ trích vì cố khoe thân

Cô nàng hot girl nhận nhiều chỉ trích khi cố tình tạo nội dung mang tính hướng dẫn, nhưng thực chất là để kiếm tương tác.

Với sự phát triển của mạng xã hội kèm theo tính cạnh tranh gay gắt trong công việc sáng tạo nội dung, các nền tảng livestream trực tuyến hay YouTube cũng đang nâng cao bộ kiểm duyệt của mình nhằm hạn chế tối đa các nội dung phản cảm, khoe thân từ phía những cô nàng hot girl để kiếm tương tác.

Điều này đã chứng kiến sự tụt dốc không phanh của rất nhiều những nữ streamer, hot girl. Nhưng đồng thời, một số "thủ thuật" cũng được ứng dụng để vượt qua các quy định ngặt nghèo này.

Đơn cử như trường hợp của cô nàng hot girl Yukiko, hay còn được biết tới với cái tên Macca dưới đây.

Cụ thể, để vẫn có thể "hợp lý" hóa việc khoe thân, hay chính xác hơn là vòng một gợi cảm của mình, Macca đã sử dụng tuyến nội dung dạy các mẹ bỉm sữa cách hút sữa sao cho đúng nhất. Tất nhiên, để thực hiện các video dạng này, cô nàng không ngần ngại tự lấy bản thân ra để làm mẫu. Đứng từ trên góc độ của một số người, video này mang tính hướng dẫn, giáo dục nhưng nhiều ý kiến khác thì cho rằng đây chẳng khác gì một thủ thuật để có thể câu tương tác hợp lý. Đoạn video nhận được vô số lượt xem, nhưng phần nhiều là vì sự gợi cảm, thu hút của cô nàng Macca kể trên.

Đáng nói hơn, điều vô lý nằm ở chỗ cô nàng hot girl thậm chí còn chưa phải là mẹ, và cũng chưa có sữa mẹ nhưng vẫn đăng tải video dạy hút sữa mẹ như trào lưu của nhiều người.

Đoạn video của Macca sau đó cũng đã bị liệt thành video riêng tư khiến nhiều người dùng không thể xem được và cũng bị gỡ bỏ ít lâu sau. Thậm chí, nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất máy hút sữa cũng đang rất bức xúc sau khi thấy sản phẩm của mình trở thành công cụ cho các YouTuber như cô nàng Macca kể trên lợi dụng để câu tương tác qua các video phản cảm của mình.

Hiện tại, vẫn có không ít cô nàng hot girl như Macca đang xuất hiện trên nhiều nền tảng và thường xuyên sử dụng các video phản cảm để khoe thân, hút view.

Tác giả: Tuấn Hưng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP