Giáo dục

Thầy giáo dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu học sinh viết thư xin lỗi

Thầy giáo dùng thước, mũ bảo hiểm đánh học sinh viết thư xin lỗi, mong được xem xét giảm nhẹ hình thức kỷ luật để được tiếp tục phục vụ trong ngành giáo dục.

Ngày 9/9, thầy Lê Văn Tú, giáo viên Trường THPT Hùng Vương (huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) viết thư xin lỗi về việc làm của bản thân. Nam giáo viên là người dùng thước và mũ bảo hiểm đánh hai học sinh khiến dư luận bức xúc.

Trong thư gửi lãnh đạo Sở GD-ĐT Đắk Lắk, cùng toàn thể giáo viên ngành giáo dục tỉnh và gia đình phụ huynh, thầy Tú nói đây là sự việc nằm ngoài sự kiểm soát, "vì chút nóng giận để xảy ra sự việc đáng tiếc".

Thư xin lỗi của thầy giáo đánh học sinh.

"Nhìn vào sự việc tôi đã vi phạm đạo đức nhà giáo. Bản thân ý thức được điều đó nên tối hôm qua tôi đã đến nhà phụ huynh gửi lời xin lỗi, không né tránh hậu quả việc làm của mình...", thư thầy Tú viết. Nam giáo viên cũng mong ngành giáo dục và gia đình hai em nhận lời xin lỗi. Các cơ quan có thẩm quyền xem xét giảm nhẹ hình thức kỷ luật để bản thân vẫn được tiếp tục phục vụ trong ngành giáo dục.

Trước đó, ngày 8/9, mạng xã hội lan truyền clip dài khoảng 45 giây ghi lại hình ảnh trong khuôn viên trường học, một thầy giáo mặc áo sơ mi xanh ngồi trên xe máy lời qua tiếng lại với 2 học sinh. Thầy giáo này dùng thước gỗ đánh nhiều lần vào người 1 học sinh. Sau đó tiếp tục dùng thước gỗ và mũ bảo hiểm mình đang đội trên đầu đánh vào người học sinh đứng bên cạnh.

Sự việc xảy ra dưới sự chứng kiến của một người đàn ông lớn tuổi và rất nhiều học sinh trong trường song không ai có biểu hiện ngăn cản hành vi của thầy giáo này.

Tác giả: HIỀN MAI
Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP