Giáo dục

Làm rõ clip thầy giáo dùng thước, mũ bảo hiểm đánh học sinh

Mạng xã hội đăng tải hình ảnh một thầy giáo dùng thước và mũ bảo hiểm đánh học sinh ngay giữa sân trường. Ngành giáo dục tỉnh Đắk Lắk đã yêu cầu nhà trường báo cáo chi tiết.

Sáng 9/9, ông Phạm Đăng Khoa - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk - xác nhận đã nhận được thông tin liên quan vụ việc một thầy giáo của trường THPT Hùng Vương (huyện Krông Ana) dùng thước và mũ bảo hiểm đánh học sinh.

"Sở đã chỉ đạo trường tạm ngừng cho thầy giáo này đứng lớp để làm rõ; đồng thời, yêu cầu nhà trường báo cáo chi tiết sự việc. Quan điểm của Sở sẽ xử lý nghiêm vụ việc theo đúng quy định", ông Khoa nhấn mạnh.

Thầy giáo dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu học sinh (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Trao đổi PV Dân trí, bà Lê Thị Thanh Vân - Hiệu trưởng trường THPT Hùng Vương cho biết, vào tối qua (8/9), bà mới biết được thông tin vụ việc clip thể hiện hình ảnh thầy giáo Lê Văn Tú (giáo viên Văn của trường) đánh học sinh.

Ngay trong sáng nay (9/9), trường đã yêu cầu thầy Tú làm bảng tường trình để nắm chính xác thông tin vụ việc.

"Hiện thầy Tú cùng một lãnh đạo nhà trường đã đến tận nhà học sinh để xin lỗi. Về nguyên nhân dẫn tới việc thầy Tú đánh học sinh, nhà trường sẽ làm rõ, báo cáo Sở GD-ĐT và UBND huyện. Đây là sự việc rất đáng tiếc và trường sẽ xử lý thấu tình, đạt lý, không bao che", bà Vân chia sẻ.

Đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo đánh học sinh gây xôn xao dư luận (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Cũng theo bà Vân, thầy Tú có nhiều thành tích trong quá trình công tác nhưng chưa rõ lý do vì sao thầy lại thiếu kiềm chế như vậy.

Trước đó, vào tối 8/9, trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh thầy giáo dùng thước gỗ vụt liên tiếp vào người một nam sinh. Chưa dừng lại, thầy giáo này còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu một nam sinh khác.

Hình ảnh thể hiện trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP