Thế giới

Thấy con gái dùng điện thoại bất thường, bố phát hiện điều đau lòng

Sau khi kiểm tra điện thoại, anh Trương bàng hoàng vì nỗi lo nhiều ngày của hai vợ chồng anh đã trở thành hiện thực kinh hoàng. Con gái anh đã bị xâm hại tình dục.

Anh Trương Minh Viễn, 39 tuổi, quê ở thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây và hiện sống ở quận Long Cương, thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Theo anh Trương Minh Viễn, anh đã sống và làm việc ở Thâm Quyến được hơn 20 năm. Năm 2009, vợ chồng anh sinh được một cô con gái, tuy nhiên do điều kiện hoàn cảnh, sau khi hoàn thành bậc mẫu giáo, con gái anh được đưa về quê cho bà nội chăm, mãi đến cấp hai mới quay lại Thâm Quyến sống cùng cha mẹ.

Tết Nguyên Đán năm 2023, anh Trương Minh Viễn phát hiện con gái thường dùng điện thoại di động để chơi game online sau khi làm xong bài tập về nhà mỗi ngày, dù hai vợ chồng đã ngăn cản và thuyết phục nhiều lần nhưng điều đó không có tác dụng với cô con gái ở thời kỳ nổi loạn.

Ảnh minh họa.

Trực giác của một người bố khiến anh Trương Minh Viễn cảm thấy con gái có điều gì đó đang giấu diếm. Quan sát kỹ hơn, anh Trương Minh Viễn nhận thấy ánh mắt con gái luôn lảng tránh và hành động của cô bé có vẻ hơi bí ẩn. Những điều này khiến anh và vợ rất lo lắng.

Sáng sớm ngày 5/2 năm nay, anh Trương Minh Viễn thức dậy và phát hiện điện thoại di động của con gái mình đang sạc ở tầng một. Sau khi phá được mật khẩu, anh sốc nặng khi kiểm tra tin nhắn của con. Nỗi lo nhiều ngày của hai vợ chồng anh đã trở thành hiện thực kinh hoàng, con gái anh đã bị xâm hại tình dục.


Ngay sau đó, Trương Minh Viễn đã nói chuyện với con gái nhưng bé không chịu thừa nhận những gì mình làm. Tức giận, anh Trương Minh Viễn tìm cách gặp người đàn ông họ Lý và đe dọa sẽ gọi cảnh sát nếu Lý không hợp tác.

Song, chờ đợi anh Trương Minh Viễn chỉ là cuộc điện thoại của mẹ Lý, người này muốn gặp gia đình anh Trương Minh Viễn để nói chuyện nhưng anh từ chối, vì con gái anh chưa đủ tuổi thành niên nên hành động của Lý chính là xâm hại. Dựa trên những bằng chứng thu được, Lý đã lừa con gái anh Trương, đưa cô bé đến khách sạn và làm hại bé. Dù gia đình Lý chấp nhận bồi thường rất cao song anh Trương vẫn quyết định báo án.

Sau khi nhận được cuộc gọi của anh Trương Minh Viễn, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng đến hiện trường, đưa con gái anh Trương Minh Viễn đến bệnh viện để khám nghiệm và lập biên bản.

Thông tin từ công an cho biết thêm, Lý năm nay 22 tuổi, quê ở quận Long Cương, Thâm Quyến, từng làm việc cho một công ty tàu điện ngầm. Lý quen con gái anh Trương qua game online rồi nảy sinh ý đồ xấu. Khi biết cô bé chưa đủ 14 tuổi, Lý vẫn dụ dỗ, lôi kéo và xâm hại tình dục em.

Sau sự việc, anh Trương Minh Viễn đã gửi con gái về quê học và nhờ bà ngoại ở cùng con. Tuy nhiên mới đây, cô bé lại bị chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm, cụ thể là chứng "rối loạn căng thẳng sau chấn thương", phải nhập viện điều trị, tiêu tốn rất nhiều tiền.

Điều làm anh Trương Minh Viễn bức xúc là tuy từng bị bắt giữ nhưng hiện tại, đối tượng Lý vẫn đang được tại ngoại vì Viện kiểm sát quận Long Cương, Thâm Quyến cho rằng tình tiết vụ án không rõ ràng và bằng chứng không đầy đủ. Tuy nhiên, phía cảnh sát lại trả lời rằng Lý chỉ tại ngoại tạm thời, đang chờ xét xử.

Vài ngày trước, khi tiếp tục khiếu nại, anh Trương Minh Viễn nhận được câu trả lời từ công tố viên thụ lý vụ án. Người này cho biết, không phải họ không giải quyết mà đang chờ cảnh sát bổ sung tài liệu điều tra. Hiện, sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.

Tác giả: Kiều Dụ
Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP