Cộng đồng mạng

Thanh niên lớp 12 ngậm ngùi bỏ buổi lễ khai giảng để đưa vợ đi bệnh viện sinh con

Không phải là quan hệ khi chưa đủ tuổi, chàng trai này chỉ thuộc dạng học "3 năm 2 lớp" nên hơi "luống tuổi" so với chúng bạn mà thôi.

Mới đây, trong một hội nhóm dành cho giới học sinh , sinh viên trên mạng xã hội, một học sinh lớp 12 đã chia sẻ về người bạn có hoàn cảnh đặc biệt của mình. Không phải "nhà nghèo vượt khó", cũng chẳng phải "con ngoan trò giỏi", thanh niên trong câu chuyện thuộc dạng học sinh "3 năm 2 lớp", hiện đã 20 tuổi nhưng giờ mới lên lớp 12.

"Đúp" là chuyện không quá đặc biệt, nhưng đặc biệt ở chỗ là thanh niên này đã có người vợ hơn mình 2 tuổi khi vẫn còn học trên ghế nhà trường. Và điều gì đến thì cũng sẽ đến, vào đúng ngày khai giảng năm học mới, tức ngày hôm nay 5/9, thanh niên này đã phải bỏ cả buổi lễ vì vợ bầu chuyển dạ. Theo dự đoán của các bạn học, năm học này của anh chàng "kể bỏ" vì không thể vừa học vừa chuyên tâm chăm vợ con được.

Tin nhắn thanh niên thông báo với bạn học rằng phải bỏ lễ khai giảng vì đưa vợ đi đẻ

Tưởng là nói đùa, nhưng hóa ra vợ của thanh niên này đẻ thật.

Trước chàng trai "tuổi trẻ tài cao", còn ngồi trên ghế nhà trường đã lên chức bố, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự trầm trồ. Nhất là những thanh niên đã sắp đầu 3 mà vẫn còn "ế theo xu thế". Bên cạnh đó, không ít người quan ngại cho thế hệ tương lai khi giới trẻ ngày càng yêu sớm, không để tâm vào chuyện học hành, vui chơi đúng tuổi. Nhiều người khác cũng lo lắng cho tương lai của đứa trẻ vì bố còn đi học, mẹ thì mới 22 tuổi.

Cộng đồng mạng trầm trồ với chàng trai "tuổi trẻ tài cao".

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP