Thể thao

Thái Lan triệu tập đội hình thứ hai khiến Đông Nam Á hoang mang

HLV Milovan Rajevac triệu tập 27 tuyển thủ Thái Lan thi đấu giao hữu gồm nhiều cầu thủ nhập tịch, loại nhiều trụ cột.

Thái Lan triệu tập đội hình lạ, “cứu viện” cầu thủ nhập tịch?

Ngày 11/10 và 14/10 tới, đội tuyển Thái Lan sẽ thi đấu hai trận giao hữu với Hong Kong và Trinidad & Tobago để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Thế nhưng, HLV Milovan Rajevac lại triệu tập đội hình rất “lạ”. Ông đã điền tên ba ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản là Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo, Nhật Bản), Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima, Nhật Bản) và Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe, Nhật Bản).

Thế nhưng, Rajevac chỉ giữ lại hai trụ cột là Pokklao Anan và Adisak Kraisorn, đồng thời gạch tên nhiều trụ cột khác như Narubadin Weerawatnodom, Tristan Do, Charyl Chappuis, Sarach Yooyen, Peerapat Notchaiya, Adisorn Promrak, Mongkol Tossakrai... Những cầu thủ này là trụ cột của đội tuyển xứ chùa Vàng trong nhiều năm qua.

Không chỉ vậy, nhà cầm quân người Serbia cũng gọi hàng loạt cầu thủ gốc châu Âu như Marco Ballini, Manuel Tom Bihr, Philip Roller, Kevin Deromram...

Trước đó, Thái Lan đã công bố danh sách 50 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018 mà không có tên ba ngôi sao Chanathip, Dangda và Bunmathan. Nhiều cái tên trong danh sách 50 cầu thủ này cũng không góp mặt trong đợt tập trung vào tháng 10 của đội tuyển Thái Lan.

Động thái này của HLV Milovan Rajevac khiến người hâm mộ nước này và các đối thủ…hoang mang. Người ta chưa hiểu Rajevac đang tính toán gì trong khi AFF Cup 2018 chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khởi tranh.

Tác giả: Hạ Vy

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP