Cộng đồng mạng

Team Quang Linh Vlogs lên tiếng về sự cố

Ngay khi phiên live kết thúc, team Quang Linh Vlogs mong mọi người thông cảm vì sự non nớt của ekip.

Ngay sau khi về Việt Nam, Quang Linh Vlogs liền kết hợp với team Hằng Du Mục, tổ chức livestream khủng vào giữa tháng. Trong hàng chục tiếng đồng hồ lên sóng, 2 bên đã có những màn tung hứng khiến cư dân mạng phải bật cười.

Hình ảnh trong livestream của Quang Linh và Hằng Du Mục vào ngày 15/10

Tuy nhiên, trong suốt livestream, người xem đã bày tỏ thái độ không hài lòng với chất lượng âm thanh của phiên live. Cụ thể, nhiều người chia sẻ trải nghiệm không tốt khi xem live vì micro cực nhỏ, dù được nhắc từ đầu phiên chốt đơn nhưng vấn đề này không được khắc phục.

“Mới live được 1 tiếng mà mình thấy ekip lần này không tốt cho lắm, chán nhỉ?” - một cư dân mạng đăng tải. Phía dưới bài đăng là 2 luồng ý kiến trái chiều, một bên đồng tình và cho rằng ekip của phiên live không ổn, một bên đề nghị thông cảm cho team Quang Linh.

“Chán ekip”, “Mới đầu hơi khó chịu một tí, sau tập trung mua hàng và xem hài không à”, “Lúc lên lúc xuống live không biết thế nào, nói chung lần này ekip không ổn”, “Xem live thì tập trung mua hàng chứ để ý âm thanh làm gì”, “Thông cảm đi mọi người ơi, có phải livestream nào cũng suôn sẻ đâu”,... là một số bình luận trái ngược từ cư dân mạng.

Cư dân mạng phàn nàn về sự cố khi Quang Linh đang livestream

Khoảng 24h đêm 15/10 - khi livestream đã chuẩn bị kết thúc, chất lượng âm thanh vẫn không tốt, có lúc còn mất tiếng hoàn toàn. Nhiều người cho rằng cả Quang Linh và Hằng Du Mục đều là những người có nhiều kinh nghiệm lên sóng chốt đơn, đây không phải megalive đầu tiên nên cần có sự chuẩn bị chu đáo hơn.

Về phía Quang Linh Vlogs, team cũng nhận ra trục trặc và chia sẻ về vấn đề này trước khi kết thúc livestream. Dù cả Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs đều phải rời đi từ khi chưa xong livestream nhưng đại diện 2 team bày tỏ:

“Thực sự hôm nay ekip bọn mình còn non nớt trong vấn đề như micro rè hay gì đấy. Không có ai hoàn hảo hết nên bọn mình sẽ ngày càng phát triển hơn, mong mọi người bỏ qua và thông cảm cho ekip bọn mình. Phiên live sau chắc chắn sẽ tốt hơn!”.

Ngoài ra team cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người gồm khách hàng, nhãn hàng đã đồng hành trong suốt phiên livestream.

Trước đó, để chuẩn bị cho livestream này, đích thân Quang Linh Vlogs cũng đã trực tiếp kiểm tra micro và lên sóng thử. Tuy nhiên chưa rõ vì lý do gì mà đến khi livestream chính thức lại gặp vấn đề như vậy.

Quang Linh khi thử micro trước khi lên sóng

Tác giả: S.A (Tổng hợp)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP