Thể thao

Tam tấu MVR cùng nhau lập công, Real Madrid thắng đậm Espanyol

Tam tấu Mbappe - Vinicius - Rodrygo lập công, Real Madrid có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Espanyol tại vòng 6 La Liga 2024/2025.

Sáng nay (22/9), Real Madrid có màn tiếp đón Espanyol trên sân nhà tại vòng 6 La Liga 2024/2025. Mục tiêu của thầy trò HLV Carlo Ancelotti là giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch.

Lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ chất lượng hơn giúp Real Madrid nhập cuộc tốt hơn, tạo ra thế trận áp đảo trước Espanyol. Kền kền trắng liên tục bắn phá khung thành của đối phương, nhưng trong suốt hiệp 1, các chân sút của đội chủ nhà liên tục phung phí cơ hội.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Carlo Ancelotti chỉ đạo các học trò chơi bóng với tốc độ cao hơn để phá vỡ hệ thống phòng ngự của Espanyol. Tuy nhiên, khi hàng công chưa làm nên chuyện thì thủ thành Courtois đã mắc sai lầm và phản lưới nhà ở phút 54.

Rodrygo giúp Real Madrid vượt lên dẫn 2-1 (Ảnh: Reuters).

Bàn thua lãng xẹt đã chạm vào lòng tự ái của Los Blancos. Phút 58 của trận đấu, thủ môn của Espanyol bắt bóng lỗi, Dani Carvajal có cơ hội dứt điểm cận thành gỡ hòa 1-1 cho Kền kền trắng.

Sau bàn thắng này, Real Madrid liên tục ép sân và bắn phá khung thành của Espanyol. Phút 75, Vinicius có đường kiến tạo đẹp như mơ để Rodrygo đệm bóng cận thành ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Vinicius ăn mừng bàn thắng sau pha kiến tạo của Mbappe (Ảnh: Reuters).

Mbappe ấn định chiến thắng 4-1 cho Los Blancos (Ảnh: Reuters).

Cơn ác mộng của Espanyol chưa dừng lại ở đó, phút 78, Mbappe có đường kiến tạo để Vinicius ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. Đến phút 90, Mbappe là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid sau khi thực hiện thành công quả phạt 11m.

Trong ngày bộ ba nguyên tử Mbappe, Vinicius và Rodrygo cùng nhau lập công, Real Madrid đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Espanyol. Sau 6 vòng đấu, Real Madrid có 14 điểm, hiện kém Barca 1 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP