Pháp luật

Tạm giữ nghi phạm đốt nhà làm 2 người tử vong

Cho rằng chị Châu có quan hệ tình cảm với người khác, Trần Văn Nam (39 tuổi) đã phóng hỏa ngôi nhà khiến 2 người tử vong.

Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tiến Tầm.

Tối 2/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Nam (39 tuổi, ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà số 103 Nguyễn Đình Chiểu, phường Châu Phú A, TP Châu Đốc, bốc cháy. Thời điểm trên, ông Lâm Tuyền Dân (64 tuổi) và hai người cháu tên Thái Cẩm Châu (38 tuổi) và Thái Bảo Trân (7 tuổi, con ruột của chị Châu) ở trong nhà.

Công an TP Châu Đốc đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường triển chữa cháy. Sau gần 30 phút, hỏa hoạn được dập tắt, không để xảy ra cháy lan sang các nhà kế bên.

Cảnh sát đã phá cửa cứu được ông Dân, còn chị Châu và cháu Trân sau đó được phát hiện đã tử vong.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Tiến Tầm.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng nghi ngờ đây là vụ án giết người. Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ và Công an TP Châu Đốc tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát xác định Nam là nghi can nên mời về trụ sở làm việc. Nam khai từ đầu năm 2022 đã quen biết và chung sống như vợ chồng với chị Châu. Hai người chung sống được một thời gian thì xảy ra mâu thuẫn, không ở cùng nhau.

Hôm xảy ra vụ cháy, Nam uống hết 1,5 lít rượu. Cho rằng Châu có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, Nam phóng hỏa.

Căn nhà xảy ra vụ cháy. Ảnh: Tiến Tầm.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP