Pháp luật

Tạm giam một đồng phạm của Khanh "Super"

Công an TP HCM đã ra lệnh bắt tạm giam một đồng phạm của Khanh "Super" để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản; đồng thời thông báo ai là nạn nhân của 2 đối tượng này liên hệ để được hướng dẫn giải quyết theo quy định

Tối 19-7, một nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã ra lệnh bắt để tạm giam đối với Mohamach Da Pha (SN 1996; quê huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trong vụ án này, Công an TP HCM cũng đã ra lệnh tạm giam Phan Công Khanh (SN 1994, tức Khanh "Super") về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Các quyết định và lệnh tạm giam 2 bị can này đã được VKSND TP HCM phê chuẩn.

Khanh "Super" nổi tiếng trên mạng xã hội do có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ, ca sĩ, diễn viên và được biết đến với vẻ bề ngoài giàu có, đi siêu xe.

Mohamach Da Pha


Do được bạn bè giới thiệu nên chị Lương Ngọc Thùy H. (SN 1991, ngụ TP Thủ Đức) nhờ Khanh bán giùm siêu xe McLaren.

Phan Công Khanh


Tháng 3-2023, Khanh nói với chị H. nếu muốn bán thì đem xe qua Showroom của Khanh trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1 vì có khách muốn mua xe.

Chiều 9-3, Khanh cho nhân viên đến nhà chị H. chạy xe về Showroom K Super của mình.

Siêu xe McLaren bị đem đi cầm


Sau đó, Khanh nói chị H. đưa giấy tờ xe để khách xem. Tin lời, chị H. đưa toàn bộ giấy tờ xe cho Khanh.

Có giấy tờ, Khanh kêu Mohamach Da Pha mang xe đi cầm được 2 tỉ đồng đưa cho Khanh.

Công an TP HCM thông báo ai là nạn nhân của Khanh và Pha, liên hệ trung tá Nguyễn Thế Vinh (số điện thoại: 0908138948), Đội phó Đội Trọng án, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM, để được hướng dẫn giải quyết theo quy định.

Tác giả: PHẠM DŨNG

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP