Xã hội

Tài xế xe “điên” đâm liên hoàn rồi bỏ trốn

Chiếc xe ô tô “điên” đi với tốc độ cao đã đâm hàng loạt xe rồi bỏ chạy, khi bị giữ lại đã gọi người cầm dao đến đâm chém người..

Khoảng 17h40 tối 21-12, chiếc xe ô tô 5 chỗ mang BKS 30A – 565.81 đi đến đoạn đường đầu phố Huế đã đâm vào 1 chiếc xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển chở trên xe một con nhỏ.

Sau đó chiếc xe này đã rú ga bỏ chạy với tốc độ cao và tiếp tục đâm nhiều phương tiện khác.

Một nhân chứng cho biết, chiếc xe di chuyển với tốc độ cao có biểu hiện lái xe như bị say rượu, "ngáo đá", đâm hàng loạt xe từ đầu phố Huế sau đó chạy đến phố Bùi Thị Xuân thì bị giữ lại.

Lái xe là 1 người đàn ông trung niên có biểu hiện lạ, sau khi bị giữ lại đã gọi thêm 2 người mang 2 dao đến hiện trường, trước mặt lực lượng chức năng.

Qua quan sát, sau khi đâm hàng loạt, chiếc xe này bị người dân giữ lại đã bị mất cánh cửa trước bên trái, lốp phải trước bị nổ gây méo vành, nhiều phần xước rất lớn.

Người đàn ông lái xe này sau khi gọi 2 thanh niên mang 2 dao đến đã lớn tiếng chửi bới, lăng mạ với ngôn ngữ rất chợ búa ngay trước mặt lực lượng Công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Bùi Thị Xuân cùng lực lượng Công an giao thông và Cảnh sát 113 đã có mặt khống chế 3 đối tượng về trụ sở Công an phường Bùi Thị Xuân để giải quyết.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: H.Hiệp - B.An

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP