Pháp luật

Gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế bị người dân đuổi đánh

Vi phạm giao thông, nam tài xế điều khiển xe tháo chạy trên đường ở Hà Nội. Khi bị khống chế, lực lượng chức năng kiểm tra ôtô thì phát hiện chất nghi ma túy.

Tài xế bỏ chạy qua nhiều tuyến phố bị nhiều người vây đánh Vi phạm giao thông và bị cảnh sát dừng xe nhưng nam tại xế lại tăng ga bỏ chạy qua nhiều tuyến phố. Khi bị khống chế, lực lượng chức phát hiện trên xe có chất nghi ma túy đá.

Sáng 2/8, mạng xã hội xuất hiện clip nhóm người và cảnh sát truy đuổi ôtô Lacetti được cho là gây tai nạn xong bỏ chạy.

Theo đó, chiếc ôtô con màu trắng, biển số 29Y bi nhóm thanh niên và cảnh sát giao thông truy đuổi qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội.

Đến một đoạn đường đông phương tiện qua lại, chiếc xe bị kẹt không thể di chuyển. Lúc này, nhóm thanh niên đuổi kịp đã mở cửa xe lôi tài xế ra ngoài nhưng người này phản ứng dữ dội.

Tang vật thu giữ được tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV.

Trong lúc giằng co, một thanh niên khác nhảy lên xe định hành hung thì nam tài xế bỏ chạy về phía trước và bị cảnh sát giao thông có mặt khống chế. Nhiều người đuổi theo vì quá bức xúc cũng đã lao vào đánh đập khiến tài xế chảy máu vùng mặt

Trao đổi với Zing.vn, trung úy Nguyễn Chí Công, tổ trưởng tổ công tác của Đội 3, CSGT TP Hà Nội, cho biết ôtô bỏ chạy khoảng hơn 4 km, qua các tuyến phố Hoàng Cầu - Đông Các - Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch - Lương Định Của - Phương Mai.

Đến đường Phương Mai, 3 chiến sỹ thuộc tổ tuần tra cùng người dân dừng được chiếc Lacetti sau hơn 15 phút đeo bám. Trên đường tháo chạy, Tuấn lái ôtô lạng lách, tạt đầu nhiều phương tiện gây ra một số va chạm nhẹ nhưng không làm ai bị thương.

Sau khi dừng được xe, cảnh sát tìm thấy 2 gói tinh thể trắng nghi ma túy, gậy sắt 3 khúc và chiếc bật lửa hình khẩu súng trong chiếc Lacetti. Làm việc với lực lượng chức năng, nam tài xế khai tên Tuấn (31 tuổi, quê Bắc Giang) từng có 1 tiền án về ma túy.

Tác giả: Hoàng Cư - Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP