Thể thao

Tại sao bầu Hiển bỏ nhiều tiền làm bóng đá nhưng khán giả hay chửi trên khán đài?

Không thể phủ nhận niềm đam mê và sự đầu tư cho bóng đá của bầu Hiển nhưng sự thật có quá nhiều định kiến về cách làm...

Ngày Hà Nội FC ngậm ngùi nhìn Viettel vô địch V.League dù thắng đậm Quảng Ninh, bầu Hiển nói với toàn đội về chuyện không có Cúp, nhưng vô địch trong lòng người hâm mộ. Ông chủ Hà Thành cho rằng điều này mới quý giá nhất.

Những mẩu chuyện nào để thấy Hà Nội FC liệu có vô địch trong lòng người hâm mộ như bầu Hiển mong muốn?

Cuối tháng 7/2019, Hà Nội FC hòa TPHCM 2-2 trên sân Thống Nhất. Đội chủ nhà bị phạt 15 triệu đồng vì để khán giả chửi bới, văng tục với tổ trọng tài. Nhưng có một chi tiết còn thiếu, hôm đó khán giả TPHCM không chỉ xúc phạm trọng tài, họ còn cất tiếng chửi rất khó nghe dành cho bầu Hiển.

Bầu Hiển đầu tư cho bóng đá nhiều nhưng còn không ít tiếng chửi trên các khán đài.

Sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC trong nhiều năm qua chịu chung một kịch bản, là CĐV Hải Phòng đến đốt pháo sáng. Mùa này, CĐV đất Cảng đốt pháo sáng như một sự thách thức với ban tổ chức sân Hàng Đẫy.

Một câu chuyện khác là CĐV SLNA giăng băng rôn ở sân Tân An (Long An) để phản đối chuyện bầu Hiển liên quan đến nhiều đội bóng. Họ cho rằng ông chủ Hà Thành có thể sở hữu nhiều đội bóng nhưng không thể có được tình yêu trên khán đài.

Hơn hết, các diễn đàn bóng đá hay chính trang chủ CLB Hà Nội thường xuất hiện những bình luận không hay dành cho cách làm bóng đá của bầu Hiển.

Hình ảnh minh chứng cho sự phản ứng từ khán giả dành cho bầu Hiển.

Từ những mẩu chuyện kể trên có thể thấy không ít khán giả phản đối cách làm bóng đá của bầu Hiển, dù ông tốn nhiều tiền để làm bóng đá trong hơn 1 thập kỷ qua. Tại sao khán giả hay chửi, hoặc phản ứng bầu Hiển trên khán đài? Đây là vấn đề cần câu trả lời của những người quản lí bóng đá Việt Nam.

Cũng qua những điều đó, liệu Hà Nội FC có thể nói là vô địch trong lòng người hâm mộ?

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bầu Hiển ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP