Thế giới

Tai nạn thảm khốc: Xe bus chở học sinh và giáo viên bốc cháy dữ dội, ít nhất 25 người nghi tử vong

Trên xe bus chở 38 học sinh và 6 giáo viên đang trên đường đi tham quan.

Vào khoảng 12h30 chiều ngày 1/10 (giờ địa phương), người dân chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi một chiếc xe buýt chở học sinh bất ngờ bốc cháy dữ dội trên đường Phahon Yothin, gần trung tâm thương mại Zeer Rangsit, tỉnh Uthai Thani, Thái Lan. Theo thông tin ban đầu từ đài phát thanh giao thông Jor Sor 100, ngọn lửa bùng lên từ phía sau xe và nhanh chóng bao trùm toàn bộ phương tiện.

Hiện trường vụ việc

Cảnh sát giao thông cho biết đã có nhiều hành khách trên xe thiệt mạng hoặc bị thương. Lực lượng cứu hỏa và cứu hộ Thái Lan cùng các tình nguyện viên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa và giải cứu các nạn nhân. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc xe buýt bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, chiếc xe buýt gặp nạn đang chở 38 học sinh và 6 giáo viên từ trường Wat Khao Praya Sangkharam (huyện Lan Sak, tỉnh Uthai Thani) đi tham quan học tập. Thông tin về điểm đến của đoàn vẫn chưa được tiết lộ.

SCMP thông tin, theo cơ quan chức năng, tính đến thời điểm hiện tại, vụ hoả hoạn được cho là đã khiến ít nhất 25 người thiệt mạng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: Bangkok Post, SCMP

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP