Xe

Suzuki Invicto Hybrid xuất hiện hình ảnh thức tế, giá siêu cạnh tranh

Suzuki Invicto Hybrid là mẫu MPV 3 hàng ghế hoàn toàn mới sử dụng chung nền tảng với dòng Toyota Innova

Dù có giá rẻ hơn Toyota Innova nhưng Suzuki Invicto vẫn là mẫu hybrid đẹp mắt và có độ hoàn thiện khá ổn. Mẫu xe này được cho là sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng mê dòng xe hybrid tại Ấn Độ. Suzuki Invicto Hybrid là mẫu MPV 3 hàng ghế hoàn toàn mới sử dụng chung nền tảng với dòng Toyota Innova.. Nó là kết quả của mối quan hệ hợp tác giữa Toyota và Suzuki tại thị trường tỷ dân khu vực nam Á.

Chiếc MPV có chiều dài 4.755 mm với chiều dài cơ sở 2.850 mm, nên nó có một cabin rộng rãi. Người mua có thể chọn cấu hình 7 hoặc 8 chỗ. Suzuki Invicto có lưới tản nhiệt lớn hơn với lượng chrome dày hơn mẫu Innova, bên cạnh cản được thiết kế lại với các khe hút gió giả và cản trước đẹp mắt.

Hông của 2 xe tương tự nhau trừ phần mâm được thiết kế mới. Đèn hậu cũng được điều chỉnh và một số chi tiết trang trí đuôi xe được tinh chỉnh. Suzuki cũng điều chỉnh khu nội thất khác nhiều để khác biệt với dòng xe MPV của Toyota. Nội thất và ghế da màu đen với những điểm nhấn màu vàng. Trang bị bao gồm màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,1 inch, màn hình cụm đồng hồ 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế thông gió, điều hòa hai vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ, v.v.

Hệ truyền động hybrid của xe bao gồm động cơ xăng, dung tích 2.0L, cho công suất 150 mã lực và một động cơ điện,hệ động cơ này cho công suất kết hợp là 183 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số e-CVT.

Hơn nữa, người lái xe có 4 chế độ lái để lựa chọn gồm EV, Normal, Eco, và Power. Về mặt an toàn, chiếc minivan đạt tiêu chuẩn với 6 túi khí nhưng đáng chú ý là sự vắng mặt của ADAS. Không giống như người anh em song sinh Toyota, cung cấp sự lựa chọn giữa hệ truyền động xăng và hybrid, Suzuki Invicto chỉ có động cơ hybrid.

Tại thị trường Ấn, nó sẽ có giá dao động trong khoảng 24,79-28,82 INR tương đương 700 - 830 triệu đồng rẻ hơn một chút so với Toyota.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP