Thể thao

Son Heung-min vỡ òa với bàn thắng đầu tiên trong năm 2024

Đêm 2/3, Son góp một bàn giúp Tottenham thắng ngược Crystal Palace 3-1 trên sân nhà ở vòng 27 Premier League.

Son ghi bàn trở lại.

Phút 88, Brennan Johnson tranh cướp bóng thành công ở giữa sân, tạo cơ hội cho Son Heung-min thoát xuống, dứt điểm gọn gàng vào góc xa, ấn định thắng lợi 3-1 cho Tottenham.

Lần đầu tiên kể từ tháng 12/2023, Son mới lại ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ Hàn Quốc chạm mốc 13 bàn, thành tích ngang với Bukayo Saka của Arsenal và kém 4 bàn so với người đang dẫn đầu cuộc đua giành giải Vua phá lưới Premier League, Erling Haaland.

Son và đồng đội đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu đầy cảm xúc. "Gà trống" tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, để rồi bị chọc thủng lưới ở phút 59, sau cú đá phạt đẹp mắt của Eberechi Eze.

Với quyết tâm cao độ, Tottenham kiên trì gây sức ép và được hưởng thành quả là 3 bàn thắng chỉ trong 11 phút. Phút 77, Timo Werner đón đường căng ngang của Johnson rồi đệm cận thành, gỡ hòa 1-1.

3 phút sau, trung vệ Cristian Romero nâng tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà bằng cú đánh đầu hiểm hóc.

Những phút cuối, Crystal Palace đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ và bị trừng phạt bởi một pha bứt tốc và dứt điểm đầy lạnh lùng của thủ quân đội chủ nhà.

Tottenham giữ vững vị trí thứ 5 với 50 điểm, hơn Man Utd đến 6 điểm và kém Aston Villa 5 điểm. Thầy trò HLV Ange Postecoglou vẫn còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 4.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP