Thể thao

Tottenham muốn bán Son Heung-min giá 'khủng'

Đăng tải trên trang twitter cá nhân, ký giả Sungmo Lee tiết lộ mức giá Tottenham có thể nhả Son Heung-min.

Son Heung-min được đại gia của bóng đá châu Á quan tâm

"Mùa hè rực rỡ" của bóng đá Saudi Arabia vẫn chưa dừng lại. Sau khi đón Karim Benzema, N'Golo Kante (gia nhập Al Ittihad), các câu lạc bộ thuộc quốc gia Tây Á này tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ dàn sao đình đám của bóng đá thế giới.

Hiện Ruben Neves sắp gia nhập Al Hilal với mức phí kỷ lục 47 triệu bảng, còn Son Heung Min cũng được Al Ittihad chào mời mức đãi ngộ "khủng" 100 triệu bảng/4 năm.

Hiện Son Heung-min còn hợp đồng với Tottenham đến tháng 6/2025. Tiền đạo người Hàn Quốc chưa được đảm bảo tương lai sau sự xuất hiện của tân huấn luyện viên Ange Postecoglou. Ở mùa 2022/23, Son ghi 10 bàn tại Premier League.

Về thông tin đại gia của bóng đá châu Á muốn mua tiền đạo tuyển Hàn Quốc, ký giả Sungmo Lee khẳng định, Tottenham Hotspur sẽ chỉ xem xét những lời đề nghị có trị giá 100 triệu bảng trở lên trong thời gian tới dành cho tiền đạo của mình.

Cây bút người Hàn Quốc cho biết: "Tottenham thậm chí sẽ không xem xét bất kỳ đề nghị nào dưới 100 triệu bảng cho Son Heung-min. Son không chỉ là một cầu thủ hàng đầu mà còn là biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc và châu Á.

Son Heung-min yêu Premier League lẫn cuộc sống của cậu ấy ở London, vẫn đang háo hức để thể hiện những gì cậu ấy có thể làm trong mùa giải tới. Vẫn còn quá sớm để Son cân nhắc về Ả Rập Xê Út.

Ngoài ra, còn có kỳ Asian Cup vào tháng 1/2024 và Hàn Quốc có thể đối đầu với Saudi ở giai đoạn sau của giải đấu.

Bạn không thể tưởng tượng đội trưởng của tuyển Hàn Quốc chuyển đến Saudi 6 tháng trước Asian Cup, 'trừ khi' một lời đề nghị/tình huống thực sự đặc biệt nào đó xảy ra."

Mục tiêu số một của Tottenham lúc này là giữ chân tiền đạo Harry Kane. Đội trưởng tuyển Anh đang lọt vào tầm ngắm của MU và Real Madrid. Kane còn hợp đồng với Spurs đến mùa hè 2024 và vẫn bỏ ngỏ tương lai của Son Heung-min.

Tác giả: Ruby

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP