Thể thao

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City thắng ngược Luton, Tottenham đè bẹp Newcastle

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh, Man City thắng ngược Luton 2-1, Tottenham đè bẹp Newcastle 4-1, Chelsea thua Everton 0-2.

Man City lội ngược dòng thắng Luton Town 2-1. (Ảnh: Getty)

Sau khi trải qua 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, Man City tiếp tục bị dội gáo nước lạnh khi để thủng lưới trước trong chuyến làm khách của Luton Town. Adebayo bật cao đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 45+2, sau quả tạt thuận lợi từ Townsend.

Dẫu vậy, Man City đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 để chấm dứt chuỗi trận thất vọng. Những người ghi bàn mang về 3 điểm cho nhà ĐKVĐ là Bernardo Silva và Grealish.

Phút 62, Bernardo Silva sửa lòng chuẩn xác gỡ hòa 1-1 cho Man City, sau khi hàng thủ Luton Town vất vả ngăn cản Rodri đột phá. Phút 64, Grealish dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 từ đường căng ngang của Alvarez.

Hai bàn thắng trong vòng 2 phút giúp Man City lật ngược tình thế, qua đó có 33 điểm và tiếp tục xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Phía bên kia chiến tuyến, Luton Town đứng thứ 18 với 9 điểm và kém 4 điểm so với vị trí an toàn của Everton trong cuộc đua trụ hạng.

Everton thắng Chelsea 2-0. (Ảnh: Getty)

Everton gia tăng cách biệt với Luton Town và các đối thủ trong cuộc chiến chống xuống hạng nhờ màn trình diễn bùng nổ trước Chelsea. Đội chủ sân Goodison Park giành chiến thắng 2-0 khi tiếp đón The Blues.

Doucoure mở tỷ số cho Everton ở phút 54 từ pha đá bồi, sau khi thủ môn Sanchez cản phá tình huống đối mặt Cavert-Lewin. Phút 90+2, Dobbin tung cú dứt điểm quyết đoán để ấn định kết quả 2-0 cho đội chủ nhà.

Thua trận này, Chelsea tiếp tục vật lộn ở nửa sau bảng xếp hạng khi đứng thứ 12 với 19 điểm. Đây cũng là thất bại thứ 3 của The Blues trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Son Heung Min ghi bàn và kiến tạo giúp Tottenham thắng Newcastle 4-1. (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu tâm điểm vòng 16 Ngoại hạng Anh, Tottenham đã giành chiến thắng 4-1 khi tiếp đón Newcastle. Son Heung Min là ngôi sao sáng nhất trong trận này với cú đúp kiến tạo và 1 bàn thắng.

Tiền đạo người Hàn Quốc dọn cỗ cho Udogie và Richarlison lập công ở phút 26 và 38, giúp Tottenham vượt lên dẫn 2-0. Tới phút 60, Richarlison nâng tỷ số lên 3-0. Son Heung Min kiếm về quả phạt đền rồi nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 85.

Những nỗ lực của Newcastle chỉ mang lại bàn thắng danh dự ở phút 90+1 nhờ công của Joelinton. Với kết quả thua 1-4, Newcastle đứng thứ 7 với 26 điểm. Ngược lại, Tottenham có 30 điểm và đứng thứ 5.

Tác giả: Phạm Ngọc

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP