Thể thao

Sôi động khai mạc chung kết hội thao HDBank toàn quốc

Sáng 26/8, lễ khai mạc Chung kết Hội thao HDBank toàn quốc đã diễn ra sôi nổi tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An nằm trên đường Hồ Tùng Mậu, TP Vinh. Lễ khai mạc thu hút đông đảo sự tham gia của các VĐV và người hâm mộ.

Đến tham gia buổi lễ khai mạc có các đại biểu, ông Lê Minh Thông - Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, ông Đoàn Mạnh Hà – Phó giám đốc ngân hàng nhà nước tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Mạnh Lợi – Phó giám đốc sở du lịch Nghệ An...

Lễ rước cờ và diễu hành của các đơn vị tham gia hội thao

Hội thao HDBank toàn quốc năm nay là năm thứ 5 được tổ chức, thu hút gần 200 vận động viên đến từ 26 đơn vị kinh doanh của HDBank trên toàn quốc như HDBank Cà Mau, HDBank Cần Thơ, HDBank Hoàn Kiếm.... và các đội khách mời gồm Hãng hàng không VietJetAir, Công ty Tài chính HDSaiSon và Công ty Furama, tham gia 37 ván/trận ở các nội dung của 2 bộ môn thi đấu: bóng đá và tennis.

Ông Lê Minh Thông - Ủy viên ban thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cùng các đại biểu tham gia lễ khai mạc

26 đơn vị tham gia hội thao HBBank toàn quốc năm 2017

Đây là những vận động viên tiêu biểu nhất được lựa chọn từ 3 Vòng loại khu vực miền Bắc, miền Nam và miền Trung- Tây Nguyên đã diễn ra trước đó.

Tiết mục văn nghệ sôi động của các vũ công

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã so tài ở tất cả các nội dung với những trận đấu kịch tính, chuyên môn cao. Gần 500 cổ động viên là các CBNV HDBank trên cả nước cùng người thân đã cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình cho tất cả trận đấu.

Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia

Hội thao là hoạt động diễn ra thường xuyên của HDBank, nhằm rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần cho tất cả CBNV trên toàn hệ thống HDBank. Bên cạnh đó, hội thao còn góp phần động viên các anh chị em nhân viên cùng nỗ lực phấn đấu, đoàn kết đồng lòng chia sẻ khó khăn chung để hoàn thành mọi nhiệm vụ kinh doanh.

Dàn nữ cổ động viên xinh đẹp tiếp sức cho các vận động viên tham gia hội thao

Cùng với các trận đấu trên sân cỏ, Vòng loại và Vòng Chung kết Hội thao còn có các đêm Gala Dinner sôi nổi, hấp dẫn. Đây là nơi để các CBNV HDBank trình diễn tài năng văn nghệ, diễn xuất, ảo thuật….

Những pha bóng quyết liệt giữa các đội

Sau hơn 1 ngày diễn ra phần thi ở các nội dung, Ban tổ chức sẽ chọn ra và vinh danh những đội và vận động viên tiêu biểu nhất.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào trưa ngày 27-8, tại Khách sạn Mường Thanh Sông Lam, TP. Vinh.

Hội thao thu hút rất nhiều cán bộ, công nhân viên của hệ thống ngân hàng HBBank đến tham gia, cổ vũ

Anh Nguyễn Duy Hiệp đại diện đội HDBank Nghệ An cho biết: “Hội thao năm nay là dịp để mọi người kết bạn với nhau. Ngoài những giờ làm việc căng thẳng thì đây là thời gian mà các nhân viên của HBBank có thể nghỉ ngơi. Chúng tôi đến với giải năm nay với tinh thần học hỏi và giao lưu”.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: HDBank ,hội thao ,toàn quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP