Thể thao

Sốc: Đang xem Euro, huyền thoại bóng đá bị nhóm cướp đột nhập tấn công dã man và phải nhập viện khẩn cấp

Huyền thoại bóng đá này đã phải nhập viện khâu nhiều mũi sau khi bị một nhóm cướp lao vào nhà tấn công.

Truyền thông Ý cho biết, gia đình của cựu danh thủ người Ý Roberto Baggio đã bị một nhóm cướp tấn công tại nhà vào tối ngày 20/6. Thời điểm này, Baggio được cho đang ngồi xem trận thua 1-2 của Ý trước Tây Ban Nha tại vòng bảng Euro 2024.

Tờ Corriere del Veneto cho biết nhóm cướp gồm 5 người được trang bị vũ khí và đã bắt nhốt Baggio cùng người thân trong khoảng 45 phút. Một kẻ được cho còn dùng súng đánh vào đầu của cựu danh thủ 57 tuổi. Những kẻ cướp đã lấy đi một lượng lớn đồ vật có giá trị trước khi rời đi.

Huyền thoại Baggio cùng người thân vừa bị một nhóm cướp tấn công

Sau đó, Baggio đã thoát ra thành công và nhanh chóng báo cáo vụ việc với cảnh sát. Baggio phải nhập viện đều điều trị vết thương nhưng may mắn không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Thời đỉnh cao, Baggio là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới. Ông nổi tiếng với kỹ thuật cá nhân, khả năng làm bóng cùng các pha dứt điểm trái phá. Với tài năng chơi bóng cùng vẻ ngoài lãng tử trong mái tóc đuôi ngựa, Baggio từng là thần tượng của hàng triệu người trên thế giới.

Đỉnh cao trong sự nghiệp của Baggio đến vào năm 1993 khi ông giành được Quả bóng vàng, danh hiệu cá nhân cao quý nhất cho một cầu thủ. Baggio cũng tạo dấu ấn đậm nét trong quãng thời gian chơi bóng cho các ông lớn của nước Ý như Inter Milan hay Juventus.

Đáng tiếc, ông lại lỡ hẹn với các danh hiệu lớn, từ Cúp C1 cho đến World Cup, Euro. Nhiều người vẫn còn nhớ cú đá 11m lên trời của Baggio tại World Cup 1994, một phần nguyên nhân khiến tuyển Ý gục ngã trước Brazil ở trận chung kết năm đó.

Ông giải nghệ vào năm 2004 ở tuổi 37. Sau khi treo giày, Baggio không trở thành HLV mà theo đuổi sự nghiệp kinh doanh. Cựu danh thủ có một nhãn hiệu thời trang mang tên mình.

Baggio thời trẻ

Tác giả: AB

Nguồn tin: Phụ nữ Mới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP