Thể thao

SLNA gặp tổn thất lớn ở trận mở màn Cúp Quốc gia

SLNA sẽ gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng trong trận đấu mở màn của Cúp Quốc gia 2021 gặp CLB Phố Hiến vào ngày 23/4 tới với chấn thương của các trụ cột.

Ở vòng 10 V.League, SLNA gây thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân Vinh. Dù được đánh giá cao hơn và đang có tinh thần tốt hơn, song SLNA đã không thể giành chiến thắng ở trận derby xứ Nghệ đầu tiên trong mùa giải này.

Đánh rơi 3 điểm, SLNA còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng, khi trung vệ Hoàng Văn Khánh dính chấn thương trong hiệp 2. Ở thời điểm đó, HLV Ngô Quang Trường đã sử dụng đủ 5 quyền thay người nên đội trưởng của SLNA vẫn phải tiếp tục ở lại sân thi đấu.

Điều này là một trong những nguyên nhân khiến chấn thương của Văn Khánh khá nặng. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ này đã bị giãn dây chằng đầu gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4-5 tuần.

Đội trưởng Văn Khánh dính chấn thương

Như vậy, SLNA sẽ không có sự phục vụ của Văn Khánh ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2021 với CLB Phố Hiến vào ngày 23/4 tới. Thậm chí, trận đấu gặp Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 11 V.League, Văn Khánh cũng chưa thể trở lại đội hình SLNA.

Hiện tại, SLNA chỉ còn 2 trung vệ là Thái Bá Sang và Phạm Thế Nhật có thể đá cặp với Igor Jelic. Hàng thủ xứ Nghệ vốn đã để thủng lưới tới 12 bàn sau 10 vòng đấu, giờ đây còn mất thêm tấm lá chắn đáng tin cậy nhất là Văn Khánh.

Ngoài Văn Khánh, tiền đạo Peter Samuel cũng gặp vấn đề ở lưng và phải nghỉ thi đấu, tập luyện cường độ cao. Tiền đạo người Nigeria đã vắng mặt kể từ trận gặp Nam Định ở vòng 7 và khiến cho hàng công của SLNA chỉ có thể phụ thuộc vào Phan Văn Đức.

SLNA chỉ còn đặt hy vọng vào Văn Đức

SLNA đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường mới có vỏn vẹn 10 điểm sau 10 trận. Trong bối cảnh giai đoạn 1 của V.League 2021 chỉ còn đúng 3 trận đấu nữa, cơ hội lọt vào top 6 đội dẫn đầu là rất mong manh đối với SLNA.

Nếu SLNA tiếp tục phải xuống chơi ở nhóm đua tranh trụ hạng giống V.League 2020, sự thất vọng của người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ sẽ lên tới đỉnh điểm.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: SLNA ,tổn thất ,lực lượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP