Thể thao

Sint-Truidense gạch tên Công Phượng khỏi danh sách thi đấu

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục không được CLB Sint-Truidense điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu để chuẩn bị cho trận gặp KV Mechelen rạng sáng 31/10.

Tối 29/10, trang chủ CLB Sint-Truidense đăng bản danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu làm khách của KV Mechelen thuộc vòng 13 giải vô địch quốc gia Bỉ. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys tin tưởng ở trận đấu này.

Đây là trận thứ 8 liên tiếp, cầu thủ thuộc biên chế HAGL bị loại khỏi danh sách thi đấu ở đội chính Sint-Truidense. Lần gần nhất Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà hôm 25/8.

Công Phượng có trận thứ 8 liên tiếp không được thi đấu. Ảnh: STVV.

So với trận đấu trước, chiến lược gia người Bỉ bổ sung Elton Acolatse cho hàng tiền đạo và rút tiền vệ Chris Durkin ra khỏi danh sách. Hàng công Sint-Truidense ở trận đấu này gồm Boli, Sousa, Colidio, Suzuki và Acolatse. "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-woo tiến tục vắng mặt giống Công Phượng.

Quá thất vọng vì không được chứng kiến tiền đạo tuyển Việt Nam ra sân, nhiều cổ động viên kêu gọi Công Phượng về nước thi đấu. Trong khi đó, một số người động viên Công Phượng khi anh vừa có trận đấu ở đội trẻ Sint-Truidense hôm 28/10.

"Phượng ơi về nhà thôi, tập vậy đủ rồi", "Công Phượng vừa chơi tại giải trẻ nha mọi người" hay "Mọi người không nên bình luận chỉ trích, Công Phượng vừa đá cho đội U21 mà", là ba trong số những bình luận.

Ngày 28/10, đội trẻ Sint-Truidense có trận đấu trên sân nhà gặp OH Leuven. Công Phượng được ra sân thi đấu ở trận này. Dù vậy, Sint-Truidense nhận thất bại đậm 1-6 trước đối thủ.

Công Phượng ra sân ở đội trẻ hôm 28/10. Ảnh: STVV.

KV Mechelen đang bay cao trên bảng xếp hạng khi đứng ở vị trí thứ 3 với 23 điểm sau 12 trận, trong khi Sint-Truidense đứng hạng 12 với 12 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Sau trận đấu gặp KV Mechelen, Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại Bỉ để cùng Sint-Truidense gặp KV Oostende (3/11) và Cercle Brugge (10/11). Sau đó, tiền đạo quê Nghệ An sẽ trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) tại vòng loại World Cup 2022.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP