Giáo dục

Sinh viên ở ký túc xá Trường Đại học Luật Hà Nội bị mất nhiều tài sản

Những ngày qua, thông tin sinh viên ở ký túc xá Trường Đại học Luật Hà Nội bị mất nhiều đồ có giá trị trong đêm khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo các thông tin được sinh viên chia sẻ trên mạng xã hội, kẻ gian đi lại trong ký túc xá Trường Đại học Luật Hà Nội, lấy đi một số laptop và điện thoại di động của sinh viên. Trên các diễn đàn, nhiều sinh viên bày tỏ sự hoang mang, lo lắng trước thông tin trên.

"Đây mới chỉ là trộm đồ còn may, lỡ đâu ảnh hưởng đến người thì sao", một sinh viên đặt giả thuyết.

"Ký túc xá dù hơi sơ sài về điện, nước thì có thể khắc phục, nhưng riêng an ninh mà như thế thì nguy hiểm cho các bạn. Dẫu sao đó cũng là nhà, là chỗ học tập, chỗ các bạn tin tưởng là mình sẽ an toàn.

Chưa kể, đây mới chỉ là thiệt hại về tài sản, vậy đến lúc thiệt hại về người thì sẽ thế nào? Hy vọng nhà trường sớm cải thiện hệ thống an ninh và tuyển thêm đội ngũ bảo vệ, đặc biệt là buổi tối", một sinh viên khác tâm sự.

Nhiều ý kiến khác cũng cho rằng, nhà trường nên sớm đưa ra phương án giải quyết cụ thể cho sự việc này.

Tối 16/10, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo Trường ĐH Luật Hà Nội xác nhận có sự việc trên và cho biết nhà trường đã phối hợp với cơ quan công an để giải quyết, hiện chưa có kết quả cụ thể. Vị này cũng phủ nhận thông tin sinh viên bị đánh thuốc mê như một số bài chia sẻ trên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc, phóng viên Dân Trí cũng đã liên lạc với chỉ huy Công an phường Láng Hạ (quận Đống Đa). Trưởng Công an phường Láng Hạ thông tin, sẽ cho kiểm tra vụ việc.

Tác giả: Hải Nam - Nguyễn Liên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP